download Media Player S 1.46.64

Media Player S

 1.46.64

Download Media Player S - Nghe nhạc, xem video nhiều định dạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/03/2019

Media Player S là phần mềm hỗ trợ người dùng phát các file âm thanh hoặc video một cách tiện lợi với rất nhiều định dạng khác nhau. Download Media Player S về máy tính bạng có thể thoải mái nghe những ca khúc trữ tình sâu lắng hay xem bất kỳ bộ phìm nào mà mình yêu thích.


Nếu bạn đang tìm một trình nghe nhạc hoặc video đơn giản vừa có thể nghe các chương trình radio trực tuyến thì Media Player S sẽ là tiện ích rất đáng để bạn lựa chọn. Một ứng dụng nhỏ gọn nhưng mạnh hỗ trợ lên tới 200 định dạng audio và âm thanh từ các định dạng phổ biến như MP3, WAV, OGG cho đến những định dạng hiếm như IRCAM, FAP hay DAUD.

Để tạo danh sách nghe nhạc, bạn có thể sử dụng MP3 playlist creator để sắp xếp các tập tin âm thanh của bạn theo tên nhạc sĩ, album, bài hát, ngoài ra MP3 playlist creator còn cung cấp nhiều thông tin đi kèm các bài hát trong danh sách nhạc.

media player s

Download Media Player S - Nghe nhạc, xem video nhiều định dạng

Media Player S có giao diện hiện đại và hết sức trẻ trung. Từ cửa sổ làm việc, người dùng có thể dễ dàng chọn các bài hát và các bộ phim từ ổ đĩa cứng của mình để tạo một danh sách nhạc có thể tùy chỉnh sau này. Bên cạnh đó, để cải thiện kết quả tìm kiếm, tab "Local media" sẽ hiển thị cho bạn tất cả các tệp được hỗ trợ hiện có trên thiết bị của mình, đồng thời cho phép dễ dàng chuyển đổi tìm kiếm âm thay hay video.

Đối với những người dùng khó tính hơn, chưa hài lòng với các cài đặt mặc định trên phần mềm thì Local media cũng cung cấp cho bạn tính năng cài đặt âm thanh nâng cao. Người dùng có thể điều chỉnh bằng cách sử dụng bộ cân bằng âm thanh được tích hợp hoặc có thể thực hiện các tinh chỉnh khác theo ý muốn của mình.

Nổi tiếng trong lĩnh vực xem phim nghe nhạc là phần mềm Windows Media Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows với giao diện đơn giản và chế độ điều khiển linh hoạt, bên cạnh đó Windows Media Player còn cho phép xem video với phụ đề đi kèm, có thể xem phim trực tuyến với chất lượng tốt.

Đặc biệt nếu bạn không muốn phát các file âm thanh được lưu trữ trên máy tính của mình thì có thể nghe trực tuyến qua các website chia sẻ miễn phí. Để mang lại cho bạn kết quả nhanh nhất, phần mềm Media Player S đã phân loại cho bạn dựa trên các tiêu chí thậm chí phân ra một mục riêng biệt.

Các tính năng chính của Media Player S:

- Trình phát nhạc, video cho máy tính

- Nghe radio trực tuyến

- Quản lý và phát các file audio tiện lợi

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Media Player S được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat media player s là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Media Player S 1.46.64


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm