download MediaFire 1.9.5.11053

MediaFire

 1.9.5.11053

Download MediaFire - Chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/07/2017

MediaFire là một trang web chia sẻ dữ liệu miễn phí và không giới hạn, có trụ sở tại Harris County, Texas, Hoa Kỳ. Website bao gồm 2 loại dịch vụ miễn phí và trả phí Người dùng miễn phí được tải lên các tập tin có dung lượng không quá 200 MB trong khi người dùng trả phí sẽ được ưu tiên tải lên tập tin lên đến 10 GB. MediaFire Không yêu cầu người dùng phải đăng ký bạn có thể truy cập tập tin không cần chờ đợi Không giới hạn thời gian lưu trữ và nhiều tính năng hấp dẫn khác.


MediaFire là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến được cung cấp hoàn toàn miễn phí và hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến. Trang web của MediaFire có tốc độ upload và download tập tin nhanh và ổn định, hỗ trợ đa dạng các định dạng file, kết nối với mạng xã hội, lưu dữ liệu an toàn và bảo mật. Hiện MediaFire cung cấp 4 loại dịch vụ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và đối tượng người dùng bao gồm: Free, Persernal, Pro và Business.


MediaFire
Download MediaFire - Phần mềm Chia sẻ dữ liệu trực tuyến

MediaFire được bình chọn là trong top những dịch vụ lưu trữ dữ liệu online miễn phí tốt nhất hiện nay, với hàng trăm triệu người sử dụng mỗi tháng để lưu trữ, tổ chức và chia sẻ nhiều loại dữ liệu khác nhau dùng trong công việc hoặc cho mục đích cá nhân tính cho đến thời điểm hiện tại. Dịch vụ này hiện hỗ trợ trên các nền tảng dành cho máy tính Windows, Mac, Linux và hệ điều hành di động gồm Android, iOS cung cấp miễn phí 50GB để lưu dữ liệu. Cũng giống như dịch vụ Google Drive của Google, MediaFire có tốc độ tải lên và tải xuống dữ liệu khá nhanh thậm chí còn tốt hơn cả Google Drive.



MediaFire cho phép bạn tải lên các tập tin hình ảnh, video, bài hát, dữ liệu văn phòng để lưu trữ, hỗ trợ 200 định dạng tập tin khác nhau. Tiêu chí hoạt động của  MediaFire là không ngừng chia sẻ, giúp người dùng dễ dàng tạo tính công tác trên các dự án, xem và chỉnh sửa dữ liệu thuận tiện, kết nối bạn bè qua Facebook, Google, Twitter, hay qua Email. Nói đến dịch vụ lưu trữ trực tuyến hiện nay, không thể không nhắc tới Dropbox được xem như một "ông trùm" trong số những dịch vụ lưu trữ online, Dropbox sẽ tạo bản sao lưu dự phòng an toàn và bảo mật cho dữ liệu của bạn.



MediaFire yêu cầu bạn đăng ký một tài khoản thông qua địa chỉ Email hoặc cũng có thể đăng nhập qua Facebook. Các thủ tục này tương đối ngắn gọn để người dùng có thể tải ngay lên web các tập tin cần lưu trữ. Đây là dịch vụ lưu trữ trực tuyến mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Phiên bản MediaFire Desktop for Mac cũng có các chức năng tương tự, giúp các dữ liệu trên máy tính và trực tuyến được đồng bộ với nhau, với MediaFire Desktop for Mac bạn dễ dàng chuyển file qua các mạng Facebook, Twitter, Google Plus, Pinterest, Twitter, Blogger.

Các tính năng chính của MediaFire:

- Lưu trữ các dữ liệu trực tuyến
- Hỗ trợ tải lên nhiều định dạng tập tin
- Tốc độ upload và download nhanh chóng
- Chia sẻ dữ liệu dễ dàng
- An toàn và bảo mật


Liên kết tải về - [B]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MediaFire - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediaFire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mediafire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MediaFire 1.9.5.11053


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FileToLink 3/5 Chia sẻ file online
  • iFMW 3/5 Chia sẻ file, tập tin dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm