download MediaInfo for Mac 21.09

MediaInfo for Mac

 21.09

Download MediaInfo for Mac - Xem thông tin các tập tin Media

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2021

MediaInfo for Mac là ứng dụng dành cho hệ điều hành MacOS, cung cấp các thông tin chi tiết liên quan đến dữ liệu kỹ thuật và tag của file audio và file video. Ngoài ra, MediaInfo for Mac hỗ trợ các định dạng MPEG-4, Matroska, QuickTime, MPEG-PS, MPEG-TS, FLV, MXF, LXF, WMV, các tag Id3v1, Id3v2, APE và Vorbis.


Từ cửa sổ chính của MediaInfo for Mac, bạn dễ dàng tải các file video và audio vào chương trình, cũng như toàn bộ thư mục chứa phim và bài hát, để kiểm tra các thông tin kỹ thuật và tag cho từng file đơn lẻ hay cùng lúc nhiều file khác nhau.

Để xem và chỉnh sửa các thông tin tag nhạc, bạn có thể sử dụng công cụ Total Audio Tags chức năng thay đổi các thông tin về thẻ nhạc, bên cạnh đó Total Audio Tags còn giúp bạn tìm kiếm các bài hát, sử dụng chế độ chống thay đổi Tag nhạc.


MediaInfo for Mac
Download MediaInfo for Mac - Phần mềm Xem thông tin các tập tin Media

Bảng bên giúp bạn mở thư mục hoặc file, còn menu kéo xuống nằm ở phía trên cho phép chuyển đổi nhanh giữa các file được đọc từ thư mục nguồn. Bên cạnh đó, MediaInfo for Mac cũng cho phép mở hoặc di chuyển các file hoặc thậm chí cả thư mục quan menu File.

Truy cập menu View trong MediaInfo for Mac để chuyển đổi giữa các chế độ xem dữ liệu khác nhau, bao gồm: Easy, HTML, Text, Tree và Sheet chỉ qua một vài thao tác click chuột. Chế độ xem Easy trên MediaInfo hỗ trợ tìm kiếm các yêu cầu cần có và codec để phát file audio hoặc video được chọn.

Các tính năng chính của MediaInfo for Mac:

- Cung cấp thông tin về dữ liệu kỹ thuật và tag của file audio hoặc video.

- Nhiều chế độ xem.

- Xem định dạng phụ đề.

- Chuyển đổi nhanh giữa các file.



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MediaInfo for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediaInfo for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mediainfo for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MediaInfo for Mac 21.09


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MediaInfo 3/5 Hỗ trợ xem thông tin file Media
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm