download Median 2008 1.57

Median 2008

 1.57

Download Median 2008 - Game nhập vai đánh quái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/09/2022

Median 2008 được coi là một bản Mod trên nền của Diablo II LOD (tựa game nhập vai đánh quái nổi tiếng) nhưng đã được cải tiến và đổi mới trên rất nhiều phương diện. Game Median 2008 có nhiều kỹ năng mới, thay đổi hình ảnh các quái vật, tăng độ khó cho các nhân vật cấp cao, thay đổi các món đồ hệ thống... Tất cả sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.



Diablo 2 được xem là một tượng đài bất hủ trong làng game nhập vai dành được cảm tình của hàng triệu game thủ trên thế giới. Median 2008 được đánh giá là một bản MOD rất tuyệt vời củ game Diablo, bổ sung nhiều Skill mới, các tuyệt chiêu mới, hình ảnh đẹp. Với những ai từng chơi Diablo II LOD thì bản mod này là trải nghiệm không nên bỏ qua, đồng thời bạn cũng phải rút kinh nghiệm lối chơi so với bản gốc để có những đường đi nước bước thật chắc chắn.

download median 2008

Download Median 2008 - Game nhập vai đánh quái

Trong bản mod Median 2008, bạn cần hiểu được một số thuật chơi cơ bản như cách ép đồ, ép vũ khí thông thường, ép áo giáp, ép vũ khí xịn,... sẽ có một số công thức chung và công thức đặc biệt cho các hoạt động này mà người chơi cần nắm rõ.

Diablo II Remastered cũng là một bản mod game đẳng cấp của StarCraft II mang đến sự trải nghiệm hấp dẫn của tựa game nhập vai phiêu lưu StarCraft, bổ sung nhiều loại hình nhân vật mới, nhiều nguyên liệu và trang bị để nâng cao sức mạnh nhân vật, Diablo II Remastered cũng đặt ra cho người chơi nhiều nhiệm vụ hóc búa để thử thách bản thân.

Các tính năng chính của Diablo II Remastered:

- Bản mod của Diablo II LOD

- Bổ sung nhiều kỹ năng mới

- Thay đổi hình ảnh nhân vật

- Thay đổi món đồ hệ thống



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Median 2008 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat median 2008 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm