download MediathekView 11.0

MediathekView

 11.0

Download MediathekView - Thư viện truyền thông trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/05/2016

MediathekView cung cấp một thư viện truyền thông trực tuyến đa phương tiện với khả năng lưu trữ các bộ phim, kênh truyền hình, video hay một bài hát bất kỳ từ một trang web nào khác, giúp người dùng có thể sắp xếp và lưu trữ các link của những kênh truyền hình, bộ phim mà bạn yêu thích và sử dụng tìm kiếm nó bất cứ lúc nào mà không cần tốn nhiều thời gian.


MediathekView lưu lại danh sách các link phương tiện truyền thông của bạn giúp người dùng có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào, do một số trang xem phim hoặc kênh truyền hình sau một thời gian sẽ cập nhật những link mới và chèn link của bạn vào các trang sau đó, vì vậy nếu bạn đang theo dõi một bộ phim dài tập thì việc tìm kiếm link cũ khá mất thời gian, hiểu được tâm lý này của người dùng phần mềm MediathekView đã đưa ra tính năng khá hữu ích đó là khả năng lưu trữ các bộ phim, kênh truyền hình, đa phương tiện mà bạn yêu thích vào một danh sách cố định, chỉ cần mở phần mềm lên và tìm link mà bạn muốn xem, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi sử dụng.


MediathekView
Download MediathekView - Phần mềm Thư viện truyền thông trực tuyến

 

Thông thường khi sử dụng các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến như VLC Media Player, người dùng ít khi lưu lại các bộ phim hay và khi cần xem lại thường rất khó, và VLC Media Player cũng không có chức năng này, do vậy mà có sự hỗ trợ của MediathekView là rất cần thiết.

MediathekView là chương trình mã nguồn mở được cài đặt và sử dụng trên nhiều hệ điều hành như Windows, Mac hoặc Linux phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí với công cụ lọc giúp bạn tìm kiếm ra link được lưu trên phần mềm dễ dàng, bên cạnh đó người dùng còn có thể tải các link về máy tính cá nhân của mình.

MediathekView là dịch vụ tuyệt vời giúp lưu trữ nhiều chương trình đa phương tiện, nó được xem như một bookmark để lưu trữ các link bên cạnh đó với tính năng xem phim hoặc video người dùng có thể xem bộ phím của mình trực tiếp trên phần mềm. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng IDM để tải các video về lưu trên máy tính và xem lại nếu muốn, IDM sẽ tải về tất cả những gì bạn cần từ Internet.

MediathekView truy cập vào thư viện truyền thông trực tuyến của ARD, ZDF, Arte, 3sat, SWR, BR, MDR, NDR, WDR bằng khả năng tìm kiếm mạnh mẽ tất cả những dữ liệu đã được lưu trên phần mềm luôn được tìm thấy dễ dàng nhất có thể.

MediathekView không hạn chế số lượng các link được lưu trữ trên thư viện của phần mềm, với việc quản lý khoa học các bộ phim, kênh truyền hình hoặc đa phương tiện người dùng có thể lưu trữ và sử dụng chúng bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của MediathekView:

- Thư viện lưu trữ các link kênh truyền hình, bộ phim

- Sử dụng trên nhiều hệ điều hành

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Tính năng tìm kiếm mạnh mẽ

- Lưu trữ không giới hạn


Liên kết tải về - [29.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MediathekView - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediathekView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mediathekview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MediathekView 11.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm