download Medieval CUE Splitter 1.2

Medieval CUE Splitter

 1.2

Download Medieval CUE Splitter - Cắt và chỉnh sửa file CUE

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2017

Medieval CUE Splitter cho phép bạn phân chia các tệp ở định dạng CUE với chế độ xử lý hàng loạt, hỗ trợ sửa đổi dữ liệu đĩa hoặc thay đổi các cài đặt thẻ nhạc. Bên cạnh đó, công cụ này còn cung cấp đến bạn một số công cụ chỉnh sửa nhạc cơ bản để bạn trích xuất được những tập tin nhạc có chất lượng tốt nhất.


Medieval CUE Splitter mang đến cho người dùng một giao diện khá đơn giản, hỗ trợ phương pháp kéo thả tập tin để tiến hành chia nhỏ. Quá trình phân tách sẽ diễn ra khá nhanh chóng và an toàn, cho bạn những tập tin nhạc có chất lượng âm thanh chuẩn. Đặc biệt, phần mềm tích hợp khả năng xử lý hàng loạt để tiết kiệm thời gian cho người dùng.


Medieval CUE Splitter
Download Medieval CUE Splitter - Phần mềm Cắt và chỉnh sửa file CUE
Để phân tách hoặc ghép nối các định dạng nhạc MP3, bạn hãy sử dụng công cụ MP3 Splitter & Joiner với khả năng cắt các file nhạc có dung lượng lớn, đồng thời MP3 Splitter & Joiner cũng giúp kết hợp ghép nối các bản nhạc lại với nhau thành những file duy nhất tiện lợi trong lưu trữ.

Medieval CUE Splitter cho phép bạn xem chi tiết các thông tin các file nhạc trong hàng đợi như nghệ sĩ, tiêu đề, kích thước, chiều dài và đường dẫn cho mỗi tập tin. Chức năng chỉnh sửa giúp bạn thay đổi dữ liệu đĩa hay các dữ liệu về thông tin file nhạc.

Hiện nay cũng có một số phần mềm hỗ trợ cắt nhạc và tạo nhạc chuông khá đơn giản, được nhiều người sử dụng để tạo nhạc chuông cho dế yêu. Bạn có thể tham khảo những phần mềm cắt nhạc này để lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng DownloadStudio để tải về các bài hát yêu thích hay các video mà mình đang quan tâm. Ngoài ra DownloadStudio còn giúp bạn tìm kiếm nhanh nhiều loại tập tin khác nhau từ các trình duyệt.

Các tính năng chính của Medieval CUE Splitter:

- Cắt và phân chia file CUE
- Hỗ trợ phương pháp kéo thả
- Xem chi tiết thông tin file nhạc trong hàng đợi
- Xử lý file ở chế độ hàng loạt


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
  • Đổi thư mục lưu file trong Free mp3 cutter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Free MP3 Cutter là một phần mềm cho phép người sử dụng có thể chỉnh sửa, cắt đoạn nhạc ưa thích để sử dụng làm nhạc chuông điện thoại.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách cắt video trên InShot đơn giản, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    InShot là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa video, lưu video ở độ phân giải cao lên đến 4K. Với cách cắt video trên InShot bạn đọc sẽ dễ dàng tách được những khoảnh khắc đẹp để tạo Story trên Facebook hay Instagram.
  • Cách chuyển CUE/BIN sang files ISO bằng gBurner
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chuyển đổi cue/bin sang iso, định dạng file ảnh dạng nén với gBurner tốt nhất hiện nay, là một phần mềm cực kỳ nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tính năng cũng như hiệu suất cao giúp tiết kiệm thời gian và đặc biệt cực kỳ dễ sử dụng. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá phần mềm này nhé.
  • Cách tách người ra khỏi ảnh nền bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tách một đối tượng ra khỏi một bức hình là một kỹ năng khá cơ bản và được sử dụng nhiều trong Photoshop. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện kỹ thuật này một cách hiệu quả. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các công cụ trên Photoshop để tách người hoặc đối tượng ra khỏi ảnh, đảm bảo đạt độ chi tiết cũng như hiệu quả cao.
  • Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter
    Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter có thể nói là cách đơn giản nhất để bạn tạo một bản nhạc chuông theo ý thích của mình từ những bài hát HOT hiện nay. Bên cạnh Free MP3 Cutter còn nhiều phần mềm khác
  • Các hàm cắt chuỗi, nối chuỗi trong Excel
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi nhập liệu trong Excel bạn nhập đầy đủ họ và tên của nhiều người nhưng sau đó phải tách riêng ra từng ô hay nhập chung vào cùng một ô. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không ít người chưa biết cách làm. Giải pháp tốt nhất lúc này là sử dụng hàm cắt chuỗi và nối chuỗi như Hàm ConcateNate, hàm Right ... Hãy tham khảo cách sử dụng hàm Excel hỗ trợ cắt chuỗi và nỗi chuỗi được taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ xử lý thao tác này một cách nhanh chóng.
  • Cách cắt nhạc MP3 online trực tuyến đơn giản mà nhanh
    Cách cắt nhạc MP3 online trực tuyến đơn giản mà nhanh là cách cắt nhạc không cần phần mềm, cho phép bạn cắt được đoạn nhạc yêu thích để làm nhạc chuông nhanh chóng ngay trên trình duyệt mà không cần
  • Cắt mp3, ghép nhạc mp3 bằng X Wave MP3 Cutter Joiner trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm X Wave MP3 Cutter Joiner hỗ trợ cắt, ghép nhạc MP3 trên máy tính, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm thế nào để sử dụng X Wave MP3 Cutter Joiner một cách hiệu quả nhất. Nội dung trong bài, Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn nắm được cách cắt nối âm thanh MP3 trên phần mềm này từ A tới Z
  • Chuyển đổi định dạng bin/cue sang iso với cdburnerxp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chuyển đổi định dạng file bin/cue sang iso cực kỳ nhanh chóng với phần mềm CDBurnerXP, chỉ vài thao tác cơ bản là chúng ta có thể chuyển đổi sang file ISO . ISO là chuẩn định dạng mạnh mẽ , bảo mật và là dạng thông nhất khi ghi đĩa CD/DVD
  • Cắt, ghép file PDF bằng 7-PDF Split & Merge
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    7-PDF Split & Merge là phần mềm tiện ích nhỏ gọn được cung cấp miễn phí dùng để chia nhỏ file PDF hoặc ghép nối các File PDF thành một file hoàn chỉnh. Nhờ phần mềm này bạn có thể dễ dàng chia sẻ những file PDF có dung lượng lớn cho bạn bè, người thân.
  • Top 5 phần mềm cắt, ghép file hiệu quả nhất
    Bạn có một Video có dung lượng lớn phải upload lên mạng Internet hoặc download nhiều file Video nhỏ và phải ghép thành một file hoàn chỉnh mới có thể xem được. Hãy sử dụng thử một trong 5 phần mềm
Medieval CUE Splitter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medieval CUE Splitter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medieval cue splitter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medieval CUE Splitter 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm