download MedleyText cho Mac 0.9.6

MedleyText cho Mac

 0.9.6

Download MedleyText cho Mac - Tạo, chỉnh sửa mã nguồn, ghi chú

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/09/2017

MedleyText cho Mac là phần mềm giúp người dùng tạo, phát triển và sắp xếp các ghi chú, xử lý các đoạn code lập trình nhanh, đầy phong cách với khả năng hỗ trợ lên đến hơn 40 ngôn ngữ lập trình. Ngoài ra, MedleyText cho Mac còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích khác như nhiều tùy chọn định dạng với hệ thống phím tắt tùy chỉnh đa dạng.


MedleyText cho Mac có khả năng kết hợp nhiều loại cú pháp lập trình trong cùng một ghi chú, đồng thời tích hợp trình biên tập ghi chú, nhằm hỗ trợ người dùng tối đa trong các công việc liên quan đến code như tạo code, phát triển đoạn code hay chỉnh sửa các đoạn code đó.

medleytext cho mac

Bên cạnh đó, MedleyText cho Mac hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ lập trình từ thông dụng đến nổi tiếng hiện nay, bao gồm ngôn ngữ lập trình C, C++, Pascal, JavaScript, v.v. Tải MedleyText cho Mac đồng nghĩa với việc người dùng sẽ sở hữu ngay hàng loạt công cụ hữu ích để xử lý các ngôn ngữ lập trình.

MedleyText cho Mac cung cấp nhiều tùy chọn định dạng phong phú, kết hợp các danh sách, hình ảnh, đường liên kết, các đoạn tiêu đề, v.v vào trong ghi chú, mang đến những ghi chú lập trình ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với hệ thống phím tắt tùy chỉnh đa dạng, MedleyText cho Mac cho phép người dùng tạo hay chỉnh sửa nhanh các ghi chú và tiết kiệm khá nhiều thời gian so với khi sử dụng các công cụ tạo ghi chú khác hiện nay. Ví dụ, để chèn đoạn mã Javascript vào ghi chú, người dùng chỉ cần gõ các phím tắt , chương trình sẽ lập tức hiển thị kết quả tương ứng.

Nhận xét về MedleyText cho Mac so với C Free, Dev C++

Tuy nhiên, trước khi tải và cài đặt MedleyText cho Mac, người dùng nên trang bị cho mình các kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C với các phần mềm như C Free hay Dev C++. Trong đó, C Free hỗ trợ người dùng tìm kiếm tính năng của các lệnh, sửa lỗi code, biên dịch ghi chú qua các phím nóng như F5 hay Ctrl + N; còn Dev C++ lại có khả năng tạo môi trường phát triển cho các ngôn ngữ lập trình C và C++ với tốc độ biên dịch và xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

Các tính năng chính của MedleyText cho Mac:

- Tạo, phát triển và sắp xếp các ghi chú lập trình.

- Kết hợp nhiều cú pháp lập trình.

- Tích hợp trình biên tập ghi chú.

- Hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ lập trình.

- Nhiều tùy chọn định dạng phong phú.

- Hệ thống phím tắt tùy chỉnh đa dạng.


Liên kết tải về - [60.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MedleyText cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medleytext cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MedleyText cho Mac 0.9.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MedleyText 3/5 Chỉnh sửa, quản lý mã nguồn
  • Atom 2,8/5 Soạn thảo và chỉnh sửa mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm