download Medscape cho Android

Medscape

 cho Android

Download Medscape - Ứng dụng y tế, thông tin y tế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/04/2017

Memeapp được đánh giá là ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực y tế, hỗ trợ các chuyên gia trong việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh hay người dân bình thường. Ứng dụng gồm các tin tức y tế nổi bật mới nhất, các thông tin về thuốc, các thông tin về tình trạng bênh, tham gia các khóa học về giáo dục y tế, tương tác với các chuyên gia để có được những gì bạn cần.


Medscape được đánh giá là một trong những ứng dụng y tế và chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên 2 hệ điều hành Android và iOS mà bạn nên cài đặt cho thiết bị di động của mình. Bạn có thể ruy cập các thông tin liên quan đến y tế cũng như các tin tức thời sự liên quan đến y tế và thuốc men. Những tin tức y tế nổi bật mà bạn có thể xem như hội nghị y tế, các bài báo y tế, tin tức kinh doanh, lời khuyên của bác sĩ.

medscape

Medscape mang đến cho bạn nhiều thông tin về các loại thuốc đông y, tây y, kiểm tra tương tác thuốc trong việc điều trị bệnh, chăm sóc người bệnh. Dữ liệu của ứng dụng có hàng nghìn các loại thuốc khác nhau. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tương tác với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành để chẩn đoán bệnh trạng của mình.

Medscape cũng hỗ trợ bạn so sánh các loại thuốc khác nhau trong việc điều trị cùng một loại bệnh, các phản hồi của các bệnh nhân đã từng điều trị. Sẽ có hơn 4000 các chuyên mục hoàn thiện về Bệnh, các rối loạn,... được viết bởi các chuyên gia, đầy đủ cho các chuyên khoa, cùng các video cho hơn 600 quy trình lâm sàng hướng dẫn tỉ mẩn từng bước.

medscape 2

Medscape còn cung cấp đến bạn các đào tạo về y tế, thoải mái lựa chọn các hoạt động CME/CE trong 32 khu vực chuyên khoa, tìm kiếm toàn bộ sưu tập từ các hoạt động CME/CE ngay trong ứng dụng.

Các tính năng chính của Medscape:

- Tin tức y tế nổi bật

- Thông tin về thuốc

- Thông tin về bệnh, quy trình điều trị bệnh

- Các video về các quy trình lâm sàng

- Khóa đào tạo về y tế


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medscape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medscape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medscape cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MMS.Net 3/5 Ứng dụng quản lý khám chữa bệnh trên di động
  • Epocrates 3/5 Ứng dụng tìm hiểu thông tin y dược cho mobile
  • Y tế HCMỨng dụng khai báo y tế điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm