download Meet My Valentine Mới nhất

Meet My Valentine

 Mới nhất

Download Meet My Valentine - Tìm điểm khác biệt chủ để Valentine

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/01/2018

Meet My Valentine là game tìm các điểm khác biệt nhau theo chủ đề ngày lễ valentine với các giao diện hình nền theo ngày lễ tình yêu, được trang trí bằng màu hồng và các trái tim đáng yêu, nhiệm vụ của người chơi là cần phải tìm ra những điểm khác biệt giữa hai hình ảnh gần như giống nhau xuất hiện trên màn hình.


Meet My Valentine được cài đặt trên máy tính, với chủ đề về ngày lễ tình yêu đáng yêu game mang lại cho bạn những giao diện đẹp mắt và lãng mạn, Meet My Valentine giúp bạn có thể rèn luyện được khả năng nhìn và phán đoán đồ vật nhanh, rèn luyện đôi mắt của mình và tư duy trí tuệ, bởi vậy nó được xem như một trò chơi rèn luyện trí thông minh, có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.


Meet My Valentine
Download Meet My Valentine - Tìm điểm khác biệt chủ để Valentine

Bên cạnh những trò chơi thì hình nền Valentine 2017 cũng được nhiều người quan tâm, là bộ sưu tập những hình ảnh đẹp về chủ đề ngày lễ tình nhân để trang trí cho máy tính, taimienphi cung cấp những hình nền Valentine 2017 chọn lọc để bạn thoải mái lựa chọn thay đổi mỗi ngày.

Meet My Valentine là trò chơi trực tuyến, do đó người chơi sẽ không cần phải cài đặt nó vào máy tính của mình, nó sẽ không làm tốn bộ nhớ RAM hay hiệu suất hoạt động của máy tính, chỉ cần truy cập vào trò chơi là bạn có thể chơi game bất cứ lúc nào.

Để hoàn thành trò chơi người chơi cần tìm ra 5 điểm khác biệt trong 2 bức tranh giống nhau, với hai chế độ chơi là chế độ có gợi ý và chế độ không gợi ý để thực hiện chơi, mỗi game thủ sẽ có thời gian nhất định không đến 1 phút để giải quyết câu đố của mình, tìm ra tất cả các điểm khác biệt và chuyển sang một bức tranh khác.

Nếu bạn không sử dụng hết số thời gian mà Meet My Valentine cung cấp, thì số thời gian còn lại sẽ được quy thành điểm thưởng cho game thủ trong trò chơi, những người thông minh và nhanh mắt sẽ luôn có những điểm thưởng hấp dẫn nhất.

Freemoticons Valentine 69 cũng là tiện ích được nhiều người sử dụng vì đây là bộ sưu tập icon chủ đề Valentine được tích hợp trong phần mềm chat MSN Messenger để bạn thêm vào các tin nhắn của mình, Freemoticons Valentine 69 sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của mình và tình cảm với đối tượng trò chuyện.

Bạn là người yêu thích gam sinh tồn, Tải Rules Of Survival về máy tính hoặc điện thoại của mình để trải nghiệm những pha đấu súng hấp dẫn, Tải Rules Of Survival trên iPhone hoặc các dòng android có sẵn hiện nay.

Những đặc điểm chính của game Meet My Valentine:

- Game tìm ra các điểm khác biệt với chủ đề ngày lễ tình yêu

- Tìm kiếm 5 điểm khác biệt nhất trong 2 hình

- Thời gian nhất định cho trước là không đến 1 phút

- Tặng điểm thưởng khi chơi xong trước

- Có 2 cấp độ chơi cho game thủ



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game Roblox hay nhất năm 2023, nhiều người chơi nhất trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nền tảng Roblox có rất nhiều trò chơi và đâu là games Roblox hay nhất ? Từ chủ đề anime như Shindo Life cho đến sưu tập thú trong Adopt Me, có thể khiến bạn khó tìm game hay để chơi. Vì vậy Taimienphi đã tổng hợp một số game Roblox hay, phổ biến và thành công nhất để bạn có thể quyết định.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Cách nhận trang phục Valentine trong Free Fire MAX
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhân dịp lễ tình nhân đang đến gần, Free Fire MAX đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội tung ra giao diện theo chủ đề Valentine cùng với trang phục cùng tên. Nếu như bạn cũng muốn sở hữu trang phục này, đừng bỏ qua cách nhận trang phục Valentine trong Free Fire MAX nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
Meet My Valentine - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meet My Valentine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meet my valentine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meet My Valentine Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm