download Meet4U Cho Android

Meet4U

 Cho Android

Download Meet4U - Chat, tìm kiếm bạn hẹn hò

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/05/2020

Meet4U là ứng dụng dành cho các chàng trai cô gái độc thân và muốn tìm kiếm một nửa còn lại của cuộc đời bạn, với tính năng trò chuyện riêng tư và hoàn toàn miễn phí. Với sự hỗ trợ của Meet4U, bạn có thể tìm thấy những người độc thân ở gần bạn, tán tỉnh và sắp xếp một cuộc hẹn thực tế để tiến tới mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.



Meet4U là một ứng dụng hẹn hò miễn phí, nhanh chóng và thuận tiện để tìm thấy rất nhiều cô gái và chàng trai, chọn những người bạn thích nhất và trò chuyện với họ. Ứng dụng có sẵn hồ sơ của rất nhiều trai xinh gái đẹp đang còn độc thân để bạn tương tác, ửi ảnh và nụ cười, tin nhắn thoại và video, vẽ hình ảnh của riêng bạn, tán tỉnh và trò chuyện với những người độc thân mà bạn thích.

meet4u

Download Meet4U, Chat, tìm kiếm bạn hẹn hò

 

Meet4U còn cung cấp gói ứng dụng trả phí để có những tính năng cao cấp hơn: Đăng ký hàng tháng với giá 12,99 USD mỗi tháng; gói 3 tháng với giá 34,99 USD mỗi tháng; 6 tháng với giá 59,99 USD mỗi tháng và đăng ký hàng năm với giá 74,99 USD mỗi năm. Đây là cơ hội để bạn giải quyết tình trạng FA lâu năm của mình, còn chần chừ gì nữa mà không thử download ứng dụng và thử ngay.

Free Dating & Flirt Chat cũng là ứng dụng hỗ trợ cho những người độc thân đang muốn hẹn hò và tìm một nửa của mình, Free Dating & Flirt Chat cho phép gửi tin nhắn thoại và video, gửi quà tặng, tạo ảnh và chia sẻ ảnh.

Các tính năng chính của Meet4U:

- Trò chuyện, hẹn hò với người độc thân

- Cộng đồng đông đảo người tham gia

- Gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn video

- Đăng ký các gói trả phí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meet4U được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meet4u là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meet4U Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FEM 3/5 Ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • Kooup 3/5 Ứng dụng hẹn hò, gặp gỡ bạn đời
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm