download Meete cho Android

Meete

 cho Android

Download Meete - Tìm địa điểm ăn uống khuyến mại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/10/2022

Meete là ứng dụng trên di động giúp người dùng săn các chương trình khuyến mại giảm giá tại các nhà hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thông qua Meete bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều ưu đãi ăn uống cao nhất, độc quyền, chất lượng mà không cần thanh toán trước.


Meete cho Android giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các ưu đãi món ăn chẳng hạn như Pizza miễn phí từ The Pizza Company, Trà sữa từ TocoToco, mua 1 tặng 1 tại The Coffee House.. cùng hàng nghìn địa điểm ăn uống khác, người dùng cần tải ứng ụng Meete một lần là có thể sử dụng trọn đời. Tiện ích giống như một thế giới ẩm thực thu nhỏ có đầy đủ các món ăn từ cao cấp đến bình dân đường phố để người dùng tha hồ khám phá và tận hưởng.

Vậy tại sao Meete lại có nhiều ưu đãi hấp dẫn đến như vậy? Lý do bởi ứng dụng đã thu thập thông tin cũng như liên kết với các địa điểm ăn uống. Vì vậy các thông tin như cửa hàng có dịp khai trương, có món ăn mới và muốn mời bạn thử hay các dịp sinh nhật, dịp lễ tết... Cửa hàng có một số giờ thấp điểm vắng khách cần tối ưu chi phí nên có ưu đãi.

meete

Tải Meete cho Android - Tìm địa điểm ăn uống khuyến mại

Foody cũng là ứng dụng tìm địa điểm ăn uống được rất nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Thông qua Foody người dùng có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng, quán ăn, quán cafe hay khu vui chơi giải trí tại gần địa điểm của mình, đồng thời đưa ra các nhận xét đánh giá chia sẻ thông tin với những người dùng khác.

Xung quanh bạn có nhiều hàng quán ngon cũng như rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhưng chưa chắc bạn đã biết. Với tính năng tìm kiếm thông mính sẽ tự động tìm giúp bạn địa điểm gần mình nhất. Bạn chỉ cần chạm một cái là trước mắt bạn hiện ra hàng loạt địa điểm ăn uống khuyến mại mà bạn cần. Đặc biệt tính năng gợi ý thông minh sẽ nhanh chóng cho bạn kết quả mà không cần phải gõ phím. Thật tuyệt vời khi có ai đó biết trước bạn đang cần tìm món ăn cho buổi sáng, trưa, chiều hay tối và tự động đưa ra một loạt thực đơn phù hợp cho bạn chọn.

LaLa cũng là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị di động với chức năng tìm kiếm các địa điểm ăn ngon xung quanh bạn hay gọi đồ ăn trực tuyến nhanh chóng, LaLa kết hợp tiện ích giao hàng siêu nhanh, có thể thanh toán trực tuyến qua ví Momo.

meete 2

Tải Meete cho iOS - Tìm nhà hàng khuyến mại cho di động

Với thanh tìm kiếm trên Meete, người dùng có thể dễ dàng tìm bằng cách gõ tên địa điểm, tên đường, địa chỉ quán hay tên món ăn... Bạn chỉ cần gõ tên từ khóa, ứng dụng sẽ hiển thị danh sách nhà hàng đang có chế độ ưu đãi cùng với bản đồ chỉ dẫn tương ứng. Người dùng ban đầu tải Meete có thể đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình, chỉ có như vậy mới có thể nhận được các ưu đãi mà ứng dụng cung cấp.

Đặc biệt Meete cho iOS còn mang đến cho người dùng một chuyên mục với những ưu đãi rất đặc biệt. Tại đây bạn có thể tìm tháy các phiếu ưu đãi giảm giá lên tới 50%. Đồng thời lưu địa chỉ hay thông tin nhà hàng vào mục yêu thích. Hoặc đặt cài đặt tự động nhận thông báo mỗi khi có dịp khuyến mại. Bạn sẽ nhanh chóng truy cập danh mục nhà hàng yêu thích của mình, duyệt và tìm kiếm các chương trình giảm giá thường xuyên.

Ngoài ra, nếu yêu thích cá món ăn bạn có thể tìm hiểu các công thức chế biến thông qua ứng dụng Feedy. Tại đây bạn không chỉ học được các bí quyết nấu nướng được chia sẻ miễn phí mà Feedy còn giúp bạn có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực

Các tính năng chính của Meete:

- Ứng dụng tìm ưu đãi ăn uống chất lượng trên di động

- Nhiều khuyến mại giảm giá hấp dẫn

- Dễ dàng tìm thấy nhà hàng cũng như qua tính năng tìm kiếm thông minh

- Cung cấp bản đồ chỉ đường chi tiết tới địa điểm nhà hàng

- Đặt chế độ thông báo tự động mỗi khi có khuyến mại

- Giao diện đẹp mắt dễ dàng sử dụng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm