download MEGA Cho Android

MEGA

 Cho Android

Download MEGA - Ứng dụng quản lý và bảo mật dữ liệu đám mây Mega

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2018

MEGA là ứng dụng cho phép người dùng quản lý các dữ liệu được lưu trữ trên đám mây thông qua smartphone của mình, không giống như các nhà cung cấp lưu trữ đám mây khác, MEGA không thu thập dữ liệu của bạn bởi nó hoàn toàn được mã hóa và giải mã từ phía client.



Thông qua MEGA, người dùng có thể upload dữ liệu từ điện thoại thông hoặc máy tính bảng. Đồng thời thực hiện các tác vụ với tập tin như tìm kiếm, xem, chia sẻ hoặc xóa từ bất kỳ thiết bị và bất kỳ thời điểm nào. Tiện ích cũng cho phép bạn chia sẻ file với những người bạn trong danh bạ và xem cập nhật của họ trong thời gian thực.

mega

Download MEGA cho Android - Ứng dụng quản lý dữ liệu đám mấy trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt tính năng khóa bằng mã khóa trên MEGA giúp bảo vệ tập tin của bạn ngay cả khi thiết bị rơi vào tay kẻ xấu. Ứng dụng cũng cung cấp thêm một tùy chọn để xóa toàn bộ dữ liệu và đăng xuất nếu mật khẩu sai bị nhấp quá 10 lần.

Nếu đang sử dụng nhiều dịch vụ đám mây cùng lúc chắc hẳn bạn sẽ cần tới những công cụ như MultCloud để quản lý một cách dễ dàng, MultCloud hỗ trợ quản lý hầu hết các dịch vụ đám mây hiện nay bao gồm cả Dropbox, Google Drive, OneDrive, Flickr, Yandex...

mega 2

Tải MEGA - Ứng dụng quản lý và bảo mật dữ liệu đám mây Mega cho iPhone

Ngoài ra MEGA phiên bản mới nhất đã được bổ sung tính năng Camera Upload cho phép người dùng tải lên và đồng bộ nhiều album đa phương tiện. Bên cạnh đó khi bạn chọn chế độ duy trì đăng nhập bằng tài khoản MEGA của mình, phiên làm việc sẽ được khôi phục trong vài giây để truy cập vào đám mây MEGA. Bạn cũng có thể xem trước hình ảnh với thao tác một chạm. Tải văn bản và lưu trữ ở chế độ offline để truy cập dễ dàng ngay cả khi máy không có kết nối mạng...

Ringtone Maker là ứng dụng tạo nhạc chuông miễn phí cho phép bạn cài những đoạn nhạc chuông độc đáo cho dế của mình, hơn các đoạn nhạc được tạo từ Ringtone Maker còn có thể sử dụng để làm chuông báo thức hay thông báo vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MEGA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Azure Cloud Director 0/5 Quản lý dữ liệu đám mây
  • Box 3/5 Quản lý, bảo mật dữ liệu trên đám mây
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm