download MEGA Link Downloader 2.9.1

MEGA Link Downloader

 2.9.1

Download MEGA Link Downloader - Download dữ liệu qua dịch vụ mega.co.nz

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/12/2019

MEGA Link Downloader là phần mềm hỗ trợ download tập tin và thư mục chia sẻ thông qua dịch vụ mega.co.nz, cho phép bạn lựa chọn nội dung tải và tuỳ chỉnh vị trí đầu ra. Ứng dụng cho phép lựa chọn nhiều tập tin và download tất cả chỉ với thao tác đơn giản, thích hợp với mọi đối tượng người dùng.


MEGA là nền tảng cung cấp và chia sẻ tập tin phổ biến, cho phép người dùng trên toàn thế giới trao đổi tài liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng MEGA có thể chia sẻ (upload) tập tin và thư mục lên tài khoản đám mây cá nhân, sau đó chia sẻ với những người khác bằng cách sử dụng link tạo tự động.

mega link downloader

MEGA Link Downloader là ứng dụng cho phép người dùng quản lý tài liệu download và tạo danh sách một cách thuận tiện. Tập tin có thể download dễ dàng thông qua một trình duyệt web, thậm chí không cần có tài khoản MEGA.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về.

Tạo danh sách download

MEGA Link Downloader được thiết kế với một mục đích duy nhất là quản lý download dành cho dịch vụ cung cấp mega.co.nz, có khả năng lưu trữ nhiều URL đã chia sẻ và sắp xếp các tập tin download. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép bạn tải xuống toàn bộ thư mục chia sẻ thông qua MEGA và lưu vào một vị trí xác định trên máy tính của bạn.

Để tìm kiếm và tải nhạc MP3 trực tuyến, ứng dụng AnyMusic MP3 Downloader sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn, AnyMusic MP3 Downloader mang đến cho bạn trải nghiệm tải nhạc an toàn, chất lượng, ngoài ra còn tích hợp trình nghe nhạc và trình quản lý nhạc.

Ứng dụng MEGA Link Downloader không yêu cầu tài khoản MEGA hợp lệ để tải tập tin từ đám mây và xử lý nhiều công việc đồng thời, đảm bảo tốc độ download nhanh. Tuy nhiên, bạn có thể giới hạn số kết nối tối đa để tránh sử dụng băng thông quá cao.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Download tập tin tốc độ cao

MEGA Link Downloader có clipboard giám sát hoạt động, do đó mỗi lần một link MEGA được gửi đến clipboard này, nó sẽ tự động thêm vào danh sách. Một khi thiết lập kết nối, bạn tha hồ khám phá nội dung thư mục đã chia sẻ và xem các tập tin trong đó.

Để download một tập tin, bạn cần chọn tập tin đó, sau đó sử dụng tuỳ chọn chuyên biệt ở menu chuột phải. Mặt khác, MEGA Link Downloader cho phép bạn lựa chọn nhiều tập tin và download tất cả chỉ với một nút bấm.

Để tìm kiếm và tải về các cuốn sách dưới định dạng PDF, bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Book Downloader đến từ Google với khả năng tìm kiếm thông minh. Ngoài ra Google Book Downloader còn có nhiều chế độ download để người dùng lựa chọn, hoặc có thể tạm dừng, tiếp tục quá trình tải sách bất cứ lúc nào.

Công cụ quản lý download dành cho người dùng mega.co.nz

MEGA Link Downloader là giải pháp thiết thực cho những người dùng thường xuyên chia sẻ tập tin thông qua dịch cụ cung cấp mega.co.nz. Với giao diện trực quan, ưa nhìn và các tuỳ chọn được sắp xếp hợp lý, ứng dụng cho phép người dùng ở mọi cập độ quản lý các tài liệu download một cách dễ dàng.

Để tải game qua hệ thống EA Store bạn có thể sử dụng công cụ EA Download Manager cho phép mua các game dành cho máy tính trên mạng và tải trực tiếp về máy tính, ngoài ra EA Download Manager còn cung cấp vùng lưu trữ, quản lý và sắp xếp nội dung kỹ thuật số EA.

Những tính năng chính của ứng dụng MEGA Link Downloader:

- Không yêu cầu tài khoản MEGA

- Quản lý download dành cho dịch vụ cung cấp mega.co.nz

- Cho phép tải xuống toàn bộ thư mục chia sẻ thông qua MEGA

- Download tập tin tốc độ cao

- Cho phép lựa chọn nhiều tập tin và download tất cả chỉ với một nút bấm


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MEGA Link Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega link downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MEGA Link Downloader 2.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • xDownload Lite 3/5 Ứng dụng hỗ trợ download tập tin trên web
  • iGetter 3/5 Hỗ trợ download tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm