download Mega Man 11 cho PC

Mega Man 11

 cho PC

Download Mega Man 11 - Game siêu anh hùng huyền thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Mega Man 11 là một phiên bản mới trong series game Mega Man của Capcom. Game Mega Man 11 hứa hẹn là một phiên bản được đầu tư công phu, kỹ lưỡng khi mới đây vừa lộ thông tin ngày ra mắt. Bạn đã sẵn sàng tải Mega Man 11 và trải nghiệm tựa game hấp dẫn này?


Nếu bạn quan tâm và là một người hâm mộ những sản phẩm game của Capcom, một hãng game uy tín và có thương hiệu tại Nhật Bản, hẳn không thể không biết đến series game đình đám Mega Man. Trải qua bao thăng trầm và nhiều phiên bản Mega Man và sắp tới đây là Mega Man 11 đã khẳng định được tên tuổi của mình. Phiên bản Mega Man 11 nhiều khả năng sẽ ra mắt trong năm nay. Ngay sau khi lộ thông tin ngày ra mắt Mega Man 11, cộng đồng game thủ đã nháo nhào.

mega man 11

Tải Mega Man 11 cho PC - phiên bản mới nhất của Mega Man, chơi Mega Man 11 trên PC

Những điểm đáng chú ý có trong Mega Man

Câu chuyện trong Mega Man 11 tiếp tục kể về nhân vật chính có tên Rock - một robot được tạo ra trong phòng thí nghiệm. Người tạo ra Rock là Tiến sĩ Light. Rock trở thành một chiến binh Mega Man chống lại đội quân của Tiến sĩ Wily và sự phản bội của Tiến sĩ Light. Chuyến hành trình và công cuộc chống lại thế lực gian ác của Rock kéo dài qua từng phiên bản của Mega Man, cho đến tận Mega Man 11 này. Chơi Mega Man 11 trên PC, game thủ tiếp tục được vào vào siêu anh hùng Rock vượt qua nhiều thử thách gian khó và hiểm nguy.

Ở phiên bản Mega Man 11 này chắc chắn đồ họa của game sẽ được Capcom cải tiến mạnh mẽ hơn. Mega Man 11 cho PC mang tới chuyến hành trình phiêu lưu vào màn hình ngang với không gian như phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu. Hình ảnh Mega Man 11 như chia sẻ từ hãng sản xuất trước đó rằng không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Trải nghiệm Mega Man 11 với một nền đồ họa 3D chất lượng hơn, hình ảnh Mega Man nguyên bản là một điều tuyệt vời cho bất kỳ ai.

Game Street Fighter cũng là một sản phẩm game do Capcom sản xuất, Street Fighter mang đến những trận đấu đối kháng đỉnh cao, là một trong những game hành động đối kháng hay nhất của Capcom. Phiên bản dưới đây là bản dành cho di động.

mega man 11 2

Download Mega Man 11 - game nhập vai hấp dẫn đến từ Capcom, chuẩn bị ra mắt game thủ

Gameplay của Mega Man 11 một mặt kế thừa tính nguyên mẫu từ những phiên bản đời đầu song cũng có không ít đổi mới. Bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn khó nhằn hơn nhưng quà thắng cuộc cũng nhận được hậu hĩnh hơn. Download Mega Man 11 cho PC để cảm nhận sự hấp dẫn của tựa game là điều bất kỳ game thủ nào cũng mong đợi từ phía Capcom. Link tải Mega Man 11 hiện nay vẫn chưa được công bố và thời gian ra mắt Mega Man 11 cũng chỉ mới là dự kiến.

Theo như thông tin được chia sẻ mới đây, Mega Man 11 sẽ được Capcom phát hành trên các nền tàng PC, PS4, Switch và Xbox One. Thời gian dự kiến Mega Man 11 ra mắt được cho là giữa tháng 10/2018.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Mega Man 11

Hiện nhà sản xuất Capcom chưa công bố cấu hình máy chơi Mega Man 11

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phiên bản Mega Man X5, một trong những phiên bản của Mega Man được chơi nhiều nhất, chơi Mega Man X5 người chơi tham gia vào chuyến hành trình nhập vai thông qua việc đi cảnh nhưng được bổ sung trang bị cho nhân vật X và Hero. Bạn sẽ thấy một nhịp độ game hoàn toàn khác biệt ngay khi đặt chân vào Mega Man X5.


Liên kết tải về - [34.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mega Man 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega man 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mega Man 11 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Superhero 3/5 Game siêu anh hùng chiến đấu với kẻ ác
  • Super Spell Heroes 3/5 Game siêu anh hùng phép thuật cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm