download MegaBackup 1.0.1169.0

MegaBackup

 1.0.1169.0

Download MegaBackup - Sao lưu dữ liệu an toàn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2019

MegaBackup có khả năng sao lưu dữ liệu hiệu quả, hoạt động trên cả Windows và MacOS giúp bạn bảo vệ an toàn các tài liệu quan trọng trên hệ thống. MegaBackup cho phép người dùng lưu trữ các dữ liệu trên dịch vụ đám mây, được cung cấp đến 10 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Người dùng có thể sao lưu nhiều định dạng dữ liệu khác nhau với tốc độ nhanh chóng.


MegaBackup cho phép sao lưu hình ảnh, tài liệu văn phòng, âm nhạc, video, các ứng dụng desktop, các file tải về... và lưu trữ chúng trên dịch vụ đám mây an toàn, đăng nhập bằng mật khẩu chỉ duy nhất bạn mới biết được. AOMEI Backupper Standard cũng là phần mềm sao lưu dữ liệu có các chức năng như vậy và đặc biệt là AOMEI Backupper Standard còn hỗ trợ khả năng mã hóa và giải mã các tài liệu, sao lưu theo lịch trình...

download megabackup

MegaBackup có tốc độ sao lưu nhanh chóng, lưu trữ các file sao lưu theo từng danh mục trên một giao điện đơn giản, dễ dàng truy cập và tìm kiếm file. Để sao lưu các phân vùng, ổ đĩa hệ thống bạn có thể sử dụng Todo Backup Free với khả năng nén và chia nhỏ các file sao lưu. Bên cạnh đó, Todo Backup Free cũng cho phép thiết lập lịch làm việc và phục hồi file sao lưu an toàn.

MegaBackup còn giúp bạn chia sẻ các file sao lưu của mình tới bạn bè bằng cách gửi đường dẫn và mật khẩu truy cập. Nếu cần thêm chức năng đồng bộ dữ liệu, bạn nên chọn công cụ SmartSync Pro đảm bảo cho dữ liệu được đồng bộ mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt SmartSync Pro thực hiện quá trình sao lưu và đồng bộ hóa mà không cần kết nối internet.

Các tính năng chính của MegaBackup:

- Sao lưu dữ liệu an toàn
- Lưu dữ liệu trên dịch vụ đám mây
- Sắp xếp file khoa học, tìm kiếm dễ dàng
- Chia sẻ file sao lưu với người khác


Liên kết tải về - [92 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MegaBackup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat megabackup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MegaBackup 1.0.1169.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm