download MEGAsync cho Linux Ubuntu 17.04 64bit

MEGAsync cho Linux

 Ubuntu 17.04 64bit

Download MEGAsync cho Linux - Sao lưu, đồng bộ, lưu trữ dữ liệu trên đám mây

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/11/2019

MEGAsync cho Linux được viết bằng nền tảng Qt, là ứng dụng đồng bộ và lưu trữ dữ liệu trên đám mây, nổi tiếng nhờ khả năng mã hóa file và bảo mật dữ liệu cao. MEGAsync cho Linux hỗ trợ một số phiên bản hệ điều hành Ubuntu, Debian, Fedora và openSUSE, gồm một ứng dụng appindicator cùng một phần mở rộng Nautilus tùy chọn.


MEGAsync cho Linux có hầu hết các tính năng có thể có của các công cụ tương tự khác như Dropbox: icon hiển thị trang thái đồng bộ (nếu bạn sử dụng phần mở rộng Nautilus, các file sẽ hiển thị biểu tượng minh họa trạng thái đồng bộ), hỗ trợ đồng bộ có chọn lọc, cho phép người dùng sử dụng proxy, sao chép link công cộng của file qua trình đơn ngữ cảnh Nautilus, v.v.


MEGAsync cho Linux
Download MEGAsync cho Linux -  Sao lưu, đồng bộ, lưu trữ dữ liệu trên đám mây

 

GoodSync đến từ Google cũng là công cụ sao lưu và đồng bộ nhiều định dạng dữ liệu theo cách đơn giản nhất, cho phép bạn sao lưu các dữ liệu trên máy tính bàn, laptop, các thiết bị lưu trữ ngoài như ổ cứng di động, ổ đĩa Flash, thẻ nhớ USB… bên cạnh đó GoodSync hỗ trợ lên lịch trình sao lưu, đồng bộ và tự động sắp xếp dữ liệu theo những cách khoa học nhất.

Ngoài ra, MEGAsync cho Linux còn bổ sung thêm một số tính năng khác như upload link trực tiếp lên dịch vụ lưu trữ MEGA từ ứng dụng appindicator (applet tích hợp của hệ điều hành) và nhập link tới tài khoản MEGAsync, tuy nhiên, MEGAsync cho Linux không hỗ trợ xử lý xung đột giữa các file và quản lý phiên bản file.

Các tính năng chính của MEGAsync cho Linux:

- Đồng bộ và lưu trữ dữ liệu trên đám mây.

- Upload link trực tiếp lên MEGA.

- Đồng bộ có chọn lọc.



Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MEGAsync cho Linux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MEGAsync cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat megasync cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MEGAsync cho Linux Ubuntu 17.04 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iCloud 3/5 Lưu trữ dữ liệu đám mây
  • JaBack 3/5 Sao lưu, đồng bộ dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm