download Melody Player  6.6.4c

Melody Player

  6.6.4c

Download Melody Player - Trình phát nhạc chất lượng cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/09/2021

Melody Player là phần mềm nghe nhạc, được phát triển đễ hỗ trợ người dùng phát file âm thanh ở các định dạng MUS, MYR, MU3, MID, KAR, CMF, MOD và XML. Chương trình lưu danh sách phát vào ổ cứng, cung cấp tùy chọn phát, một số nút điều khiển playback và điều chỉnh tempo.


Melody Player là phần mềm cho phép người dùng phát các file audio track như MID, MOR hay S3M tạo bởi Melody Assistant.

Melody Player hỗ trợ upload file nhạc vào chương trình bằng trình duyệt tệp tích hợp, không hỗ trợ phương thức kéo thả. Tất cả các file thêm vào được hiển thị trên cửa sổ chính với tên và thời gian, phần bản nhạc (nếu có).

Nếu muốn phát nhiều định dạng nhạc và video hơn nữa thì KMPlayer sẽ là lựa chọn lý tưởng, nghe nhạc, xem phim trên toàn màn hình với chất lượng tốt nhất, đặc biệt KMPlayer cho phép điều chỉnh cỡ chữ, tốc độ phụ đề khi xem phim.


Melody Player
Download Melody Player - Trình phát nhạc chất lượng cao

 

Melody Player cho phép lưu danh sách phát (playlist) vào ổ cứng, tùy chọn phát ngẫu nhiên, lặp lại một hoặc tất cả bài hát, phong to/thu nhỏ bản nhạc bằng con lăn chuột, điều chỉnh âm lượng, sử dụng một số nút điều khiển playback và điều chỉnh tempo.

Bên cạnh đó, Melody Player còn cho phép thay đổi kênh, chất lượng bài hát và bit rate, lựa chọn ngôn ngữ khác trong phần cài đặt, điều chỉnh độ trễ giữa các âm (tính bằng giây) và sử dụng bộ mix nhạc.

Để phát và xem đĩa DVD với chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời thì Action DVD Player sẽ là sự lựa chọn phù hợp, mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những bộ phim truyện hay, video độc đáo đặc biệt là những bản full HD, bên cạnh đó Action DVD Player còn tích hợp chế độ xem phim như trong rạp chiếu phim thực thụ, mang cả không gian giải trí hiện đại về với thiết bị của bạn.

Những tính năng chính của phần mềm Melody Player:

- Phát các file audio track như MID, MOR hay S3M tạo bởi Melody Assistant

- Phát file âm thanh ở nhiều định dạng

- Lưu danh sách phát, điều chỉnh tempo

- Thay đổi kênh, chất lượng bài hát và bit rate

- Kèm theo bộ mix nhạc


Liên kết tải về - [21.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Melody Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Melody Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat melody player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Melody Player 6.6.4c


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vox 4/5 Trình phát nhạc Hi-res cho iPhone mà không cần iTunes
  • NePLAYER 4/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm