download Memory Cleaner 2.72

Memory Cleaner

 2.72

Download Memory Cleaner - Tối ưu bộ nhớ RAM máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/06/2023

Memory Cleaner là phần mềm quản lý và tối ưu hoá bộ nhớ RAM trên hệ điều hành Windows. Memory Cleaner thực hiện chức năng quét và xác định các vùng bộ nhớ không cần thiết, sau đó giải phóng và dọn dẹp bộ nhớ RAM giúp tối ưu hoá khả năng hoạt động của hệ thống máy tính.


Memory Cleaner là công cụ cần thiết để bạn dọn dẹp và tối ưu RAM cho hệ thống máy tính sau một thời gian hoạt động nhất định. Memory Cleaner cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về tình trạng RAM cụ thể của hệ thống, từ đó hạ mức chiếm dụng RAM của các tiến trình trên hệ thống để máy tính hoạt động tốt hơn.
 
Memory Cleaner hỗ trợ chức năng tối ưu và giải phóng dung lượng trên bộ nhớ máy tính, giúp máy tính của bạn hoạt động mượt mà hơn, có khả năng tải được nhiều ứng dụng đồng thời. Phần mềm Memory Cleaner cũng cho bạn biết được các thông tin chi tiết của bộ nhớ RAM và hoạt động hiệu quả trên cả những máy tính của cấu hình yếu.
 
Sau một thời gian hoạt động máy tính thường trở nên chậm chạp hơn, đặc biệt là khi kích hoạt các phần mềm nặng hay chạy đồng thời quá nhiều phần mềm. Lúc này phần mềm tăng tốc Ram sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Một trong những phần mềm giúp tối ưu Ram hiệu quả phải kể đến là Memory Cleaner.
 
Memory Cleaner giúp thực hiện việc tối ưu và giải phóng dung lượng trên bộ nhớ Ram trên hệ thống, giúp máy tính hoạt động mượt mà hơn, ngay cả khi đang chạy các ứng dụng nặng hay chạy đồng thời nhiều phần mềm khác nhau.
download memory cleaner
Download Memory Cleaner cho máy tính
Đặc biệt người dùng download Memory Cleaner và cài đặt trên máy tính của mình còn được tối ưu hóa RAM tự động mỗi khi bộ nhớ này bị chiếm dụng cao khiến Windows trở nên quá tải. Memory Cleaner sẽ thực hiện chức năng giải phóng bộ nhớ RAM khi dung lượng bị chiếm dụng trên hệ thống cao hơn 80% tổng dung lượng.
 
Memory Cleaner hoạt động thực sự hiệu quả, đặc biệt trên các máy tính có cấu hình yếu và sở hữu dung lượng bộ nhớ RAM khiêm tốn. Ngay cả những máy tính có cấu hình mạnh nhưng thường xuyên sử dụng nhiều phần mềm cùng lúc, Memory Cleaner cũng thực rất sử dụng. Có thể nói Memory Cleaner là công cụ miễn phí tuyệt vời nên có trên mọi máy tính, dù bạn đang sử dụng Windows XP, Vista, 7, 8 hay 10.

Memory Cleaner sẽ cho bạn biết được các thông số bộ nhớ RAM của hệ thống, như tỉ lệ RAM đang chiếm dụng (so với tổng dung lượng RAM), dung lượng chiếm dụng cao nhất, thấp nhất và dung lượng RAM trung bình trong quá trình sử dụng máy tính…  Trên máy tính thì công cụ Uniture Memory Booster được sử dụng nhiều với chức năng tối ưu Ram, CPU, hệ thống máy tính. Tải về Uniture Memory Booster để trải nghiệm.

Phần mềm tối ưu bộ nhớ ram Memory Cleaner giúp bạn hạ mức dung lượng RAM mà các tiến trình đang chạy trên Windows chiếm dụng nhằm lấy lại sự cân bằng cho hệ thống,  tránh trường hợp hệ thống bị ì ạch hoặc bị treo. RAMBooster.Net cũng là công cụ có chức năng tương tự. Sử dụng RAMBooster.Net, máy tính của bạn sẽ luôn hoạt động được ổn định.

tai memory cleaner

Tải Memory Cleaner, tăng tốc RAM máy tín

Memory Cleaner giải phóng bộ nhớ đệm của hệ thống, giảm tải cho dung lượng RAM. Bạn có thể thiết lập thời gian để phần mềm thực hiện chức năng tối ưu, để nó hoạt động ngầm trên khay hệ thống. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo PGWARE SuperRam để tối ưu RAM. Phần mềm PGWARE SuperRam cũng có thể chạy ở chế độ nền.

Các tính năng chính của Memory Cleaner:

- Tối ưu bộ nhớ RAM máy tính
- Hạ mức dung lượng RAM hệ thống
- Giải phóng bộ nhớ đệm của hệ thống
- Hiển thị chi tiết thông số RAM
- Thiết lập chu kỳ để tự động tối ưu
- Hoạt động ngầm trên hệ thống


Liên kết tải về - [497 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memory Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memory cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memory Cleaner 2.72


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm