download Memory Cleaner for Mac 5.1

Memory Cleaner for Mac

 5.1

Download Memory Cleaner for Mac - Dọn dẹp dữ liệu bộ nhớ, tăng tốc máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2018

Memory Cleaner for Mac là ứng dụng dọn dẹp bộ nhớ hoạt động trên nền tảng Mac OS, hỗ trợ người dùng dọn dẹp cache thống, theo dõi tình trạng sử dụng RAM và báo cáo kết quả tình trạng sử dụng bộ nhớ, từ đó cải thiện hiệu suất hệ thống.


Memory Cleaner for Mac cung cấp cho người dùng nhiều lợi ích khi sử dụng do các tính năng được tích hợp nhằm tiết kiệm không gian bộ nhớ, từ đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động chung của hệ thống và các chương trình khác, phiên bản Memory Cleaner hỗ trợ trên windows cũng có các tính năng tương tự, bạn có thể trải nghiệm để cải thiện tốc độ hoạt động cho hệ thống của mình.


Memory Cleaner for Mac
Download Memory Cleaner for Mac - Phần mềm Dọn dẹp dữ liệu bộ nhớ, tăng tốc máy Mac

Memory Cleaner for Mac hoạt động từ biểu tượng trên khay hệ thống mà không yêu cầu mở cửa sổ chính. Quy trình dọn dẹp bộ nhớ diễn ra trên nền hệ thống và chỉ thông báo cho người dùng về dung lượng RAM được khôi phục hiển thị trên cửa sổ.

Nếu phát hiện máy Mac sử dụng dung lượng RAM vượt quá 60% thì Memory Cleaner for Mac là công cụ bạn cần. Ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp cache (bộ nhớ đệm) hệ thống, theo dõi tình trạng sử dụng RAM và báo cáo kết quả tình trạng sử dụng bộ nhớ.

Nhắc đến ứng dụng dọn dẹp và tối ưu máy tính cũng không nên bỏ qua CCleaner for Mac với khả năng dọn dẹp các dữ liệu rác trên cả máy tính và trên trình duyệt, với các chế độ quét sâu vào ổ cứng để giải phóng cho không gian ổ đĩa, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng CCleaner for Mac để gỡ bỏ cài đặt một số tiện ích không cần thiết.

Những tính năng chính của ứng dụng Memory Cleaner for Mac:

- Công cụ dọn dẹp bộ nhớ trên máy Mac

- Hoạt động từ biểu tượng trên khay hệ thống

- Dọn dẹp cache thống, theo dõi tình trạng sử dụng RAM

- Báo cáo kết quả tình trạng sử dụng bộ nhớ



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Memory Cleaner for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memory Cleaner for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memory cleaner for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memory Cleaner for Mac 5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cleaner App 5/5 Trình dọn dẹp bộ nhớ điện thoại
  • Mem Reduct 0/5 Giám sát, dọn dẹp bộ nhớ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm