download Memory Optimizer Pro 2.1.0

Memory Optimizer Pro

 2.1.0

Download Memory Optimizer Pro - Tối ưu, giải phóng bộ nhớ RAM

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/02/2021

Memory Optimizer Pro là ứng dụng tối ưu hệ thống, có khả năng hiển thị dung lượng bộ nhớ đã sử dụng, cache và bộ nhớ còn trống trên máy tính, hỗ trợ người dùng giải phóng bộ nhớ RAM với thao tác đơn giản để tăng tốc hệ thống.


Memory Optimizer Pro là một trong những ứng dụng dễ sử dụng nhất, được phát triển để tối ưu hệ thống. Chương trình sử dụng giao diện một cửa sổ, hiển thị thông tin hữu ích về hiệu suất máy tính và tối ưu bộ nhớ chỉ trong vòng một nốt nhạc.

RAM Optimizer Pro cũng là phần mềm tối ưu RAM có các chức năng tương tự, bằng cách hạn chế nhiều chương trình chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống, RAM Optimizer Pro còn có khả năng chống phân mảnh bộ nhớ và tăng tốc cho hệ thống.

Memory Optimizer Pro hiển thị dung lượng bộ nhớ đã sử dụng, cache và bộ nhớ còn trống trên máy tính, tất cả đều kèm theo thanh tiến trình với màu sắc khác nhau để biểu thị từng giá trị. Tuy nhiên, Memory Optimizer Pro còn thiếu một số tính năng quan trọng như tự động tối ưu để theo dõi bộ nhớ hệ thống dựa trên một số tùy chọn do người dùng xác định.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo RAMRush là công cụ giúp bạn quản lý bộ nhớ RAM hiệu quả, thu hồi lại dung lượng RAM lãng phí để cải thiện hiệu suất hệ thống, bên cạnh đó RAMRush còn tích hợp các thuật toán ngăn chặn được vấn đề sụp đổ hệ thống.

Những tính năng chính của ứng dụng Memory Optimizer Pro:

- Hiển thị dung lượng bộ nhớ đã sử dụng, cache và bộ nhớ còn trống

- Giải phóng bộ nhớ RAM

- Tăng tốc hệ thống nhanh với nút Recover Free Memory

- Không yêu cầu kỹ năng máy tính chuyên môn



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memory Optimizer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memory optimizer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memory Optimizer Pro 2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm