download Memrise cho Android

Memrise

 cho Android

Download Memrise - Học ngoại ngữ qua các bài học thú vị

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/01/2020

Memrise là ứng dụng học ngoại ngữ tận dụng cộng đồng người dùng để giảng dạy và nâng cao kỹ năng vận dụng ngoại ngữ cho những ai yêu thích ngoại ngữ. Ứng dụng khai thác các file audio, hình ảnh, và kỹ thuật ghi nhớ nhằm giúp học viên liên kết các từ với nhau dễ dàng hơn, cũng như học các thì thông dụng qua các định nghĩa tương ứng.


Học ngoại ngữ mới thường khá khó khăn, đặc biệt là khi bạn thường thiếu động lực để theo đuổi và kiên trì với ngoại ngữ đó. Memrise mang đến một giải pháp mới, giúp bạn học ngoại ngữ mới qua các bài tập thú vị, biến việc học tập trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Trong số nhiều ngoại ngữ hiện nay thì tiếng Anh là ngôn ngữ được xem là thông dụng nhất, được nhiều người lựa chọn học nhất và phần mềm học tiếng Anh Home4English sẽ giúp bạn tự học tiếng Anh với hệ thống bài học được sắp xếp bài bản, khoa học nhất, Home4English còn mang đến các bài kiểm tra để luyện các kỹ năng toàn diện cho học sinh từ nghe, nói, đọc, viết đến việc giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh.


Memrise
Download Memrise - Phần mềm Học ngoại ngữ qua các bài học thú vị

Tải Memrise, bạn sẽ bắt đầu với việc chọn ngoại ngữ muốn học sẵn có trong ứng dụng, bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thụy điển, Na-uy và Đan Mạch. Ứng dụng tích hợp chức năng chuyển văn bản sang giọng nói, hỗ trợ bạn học từ hiệu quả, cũng như chọn hai level ngoại ngữ: dành cho người mới bắt đầu và người có kỹ năng. Memrise có nhiều câu hỏi và công cụ xây dựng câu nhanh, cho phép đặt lời nhắc cho bài học, thách thức người dùng khác trong cùng một mạng và giành giải thưởng của chương trình.

Để học tiếng Anh giao tiếp, bạn có thể sử dụng chương trình Tell Me More English với các giải pháp học sâu rộng và chất lượng, mang tính sáng tạo cao,...Tell Me More English cung cấp các video với các tình huống giao tiếp tiếng Anh thú vị để bạn thấy hứng thú hơn trong quá trình học tập.


Các tính năng chính của Memrise:

- Học ngoại ngữ với nhiều ngôn ngữ: Anh / Pháp / Trung / Nhật, v.v.

- Chuyển văn bản sang giọng nói.

- Nhiều câu hỏi, cung cấp 2 level.

- Tạo lời nhắc cho các bài học.



Liên kết tải về - [27.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Memrise - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memrise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memrise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memrise cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Readlang 3/5 Học ngoại ngữ online
  • Busuu 3/5 Học tiếng Anh trực tuyến
  • FluentUHọc ngoại ngữ qua video
  • SpeekooỨng dụng học ngoại ngữ
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
  • MondlyỨng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • SounterPhần mềm học ngoại ngữ qua bài hát
  • POROHọc tiếng Anh nghe và nói
  • EF EnglishtownHọc tiếng Anh online
  • LingokidsỨng dụng học tiếng Anh cho trẻ em
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm