download Men Hair Style Cho Android

Men Hair Style

 Cho Android

Download Men Hair Style - Tạo kiểu tóc, phong cách khuôn mặt cho nam giới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/09/2022

Men Hair Style là ứng dụng dành cho các đấng mày râu với mục đích tìm kiếm kiểu tóc, kiểu râu, kính râm phù hợp để tạo ra một khuôn mặt ưa nhìn nhất. Có rất nhiều phong cách và màu sắc để bạn lựa chọn trong Men Hair Style, sau đó chỉnh sửa và lưu các hình ảnh vào một bộ sưu tập riêng, chia sẻ hình ảnh qua mạng xã hội để nhận được những lời khen hay tư vấn thời trang tốt nhất.


Men Hair Style là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá hiếm hoi dành cho cánh đàn ông với chức năng tạo phong cách và trang điểm khuôn mặt bằng cách tạo kiểu tóc, kiểu râu và ria mép để tạo ra hình ảnh đẹp nhất. Ứng dụng cung cấp nhiều kiểu tóc, râu, ria mép và kính râm cùng với các màu khác nhau để bạn lựa chọn, kết hợp sao cho phù hợp để tạo ra một khuôn hình hoàn hảo.

men hair style

Download Men Hair Style, Tạo kiểu tóc, phong cách khuôn mặt cho nam giới

Tính năng của ứng dụng này khá giống với Virtual HairStyle Fab đã được chúng tôi giới thiệu trên taimienphi, Virtual HairStyle Fab có sẵn hơn 800 kiểu tóc và các phong cách thời trang khác nhau phù hợp với nhiều độ tuổi và hoàn cảnh.

Men Hair Style tich hợp sẵn các kiểu tóc nhiều màu sắc, các kiểu râu và ria mép ấn tượng, khám phá bộ sưu tập kính râm thời trang để làm cho khuôn mặt trở nên đẹp và lung linh nhất. Men Hair Style được đánh giá là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khuôn mặt hàng đầu năm 2018 và hiện đang được rất nhiều người yêu thích.

Men Hair Style cho phép lưu hình ảnh vào bộ sưu tập điện thoại, sau đó chia sẻ đến bạn bè thông qua mạng xã hội. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác để tạo ra một khuôn hình như ý.

Các tính năng chính của Men Hair Style:

- Tạo kiểu tóc nam giới

- Trang điểm khuôn mặt

- Tạo phong cách khuôn mặt

- Chia sẻ ảnh qua mạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Men Hair Style được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat men hair style là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Men Hair Style Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Barber Chop 3/5 Game mô phỏng tạo kiểu tóc
  • Hair Master 4/5 Ứng dụng tạo kiểu tóc ấn tượng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm