download Mental Hospital III Cho Android

Mental Hospital III

 Cho Android

Download Mental Hospital III - Game kinh dị, khám phá bệnh viện tâm thần

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/12/2022

Mental Hospital III là một trò chơi trên di động với thể loại kinh dị được người chơi khá quan tâm trong thời gian gần đây. Với những tình tiết li kì xoay quanh bối cảnh một bệnh viện tâm thần trong Mental Hospital III, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lẩn khuất đẳng sau nó.


Tải ngay phiên bản chính thức của game Mental Hospital III - trò chơi kinh dị phần 3 trong series bệnh viện tâm thần ma quái đầy hấp dẫn. Game thủ sẽ được trải nghiệm sâu sắc hơn thông qua những chi tiết kịch tính hơn.

mental hospital iii

Tải Mental Hospital III - game nhập vai kinh dị lấy bối cảnh bệnh viện tâm thần ma quái

Những điểm đáng chú ý có trong game Mental Hospital III

- Cốt truyện lôi cuốn, yếu tố kinh dị hấp dẫn. Xây dựng nên một nền tảng cốt truyện khá đầu tư khi có chiều sâu, Mental Hospital III đưa người chơi tới những chi tiết truyện hấp dẫn. Vào vai một người chăm sóc người bệnh tại bệnh viện tâm thần, bạn sẽ phải tiếp xúc hàng ngày với những người "không bình thường". Tuy nhiên đằng sau đó là mỗi số phận và câu chuyện khác nhau mà chính họ cũng chưa từng một lần chân thành kể lại bởi đã không còn tri nhận đầy đủ. Người chới sẽ hiểu ra mọi thứ và càng cảm thông hơn cho những số phận kém may mắn.

- Hình ảnh game sống động đầy ma mị. Dù hình ảnh game cực kỳ nổi bật khi có sự tương phản cao giữa xanh, đen nhưng bạn sẽ thấy sự ma mị của nó. Từng khoảng tối khoảng sáng đan xen mờ mịt trong game Mental Hospital III nhiều lúc khiến người chơi thấy bất an mặc dù cuốn theo những tình tiết truyện li kì.

- Thường xuyên cập nhật nội dung mới. Một điều bạn sẽ đánh giá cao trò chơi Mental Hospital III khi cốt truyện sẽ thường xuyên được cập nhật tạo những diễn biến mới. Như đọc một cuốn tiểu thuyết kinh dị dài hơi, game thủ sẽ tiếp tục lật giở những trang mới với nhiều tình tiết mới tại bệnh viên tâm thần ma quái đó.

mental hospital iii 2

Download Mental Hospital III cho Android và trải nghiệm nhiều điều thú vị mà cũng hết sức rùng rợn trong game

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Mental Hospital III

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

Nếu bạn là một fan game kinh dị và đang tìm kiếm những sản phẩm theo đề tài này hãy tham khảo top game tại đây, Những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi sẽ mang đến bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn về những game liên quan đến dòng game này.

Tựa game Root of Evil cũng là một sản phẩm được nhiều người chơi tìm kiếm trải nghiệm, Tham gia chơi game Root of Evil game thủ thây được hoàn cảnh và số phận của một gia đình gồm hai vợ chồng đã bị chết trong một đêm. May thay đứa con bé bỏng của họ vẫn bảo toàn được tính mạng. Cảnh sát nhanh chóng tiến hành vào cuộc, điều tra nguyên nhân và kết luận đây chỉ đơn thuần là một vụ tự sát. Đứa bé sau đó được gửi đến một trại trẻ mồ côi.


Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mental Hospital III - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mental Hospital III được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mental hospital iii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mental Hospital III Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Traum 3/5 Game giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
  • Slenderman's Shadow 4,8/5 Game phiêu lưu kinh dị
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm