download MenuMaid 1.2

MenuMaid

 1.2

Download MenuMaid - Tối ưu chức năng Windows Explorer và Internet Explorer

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2018

MenuMaid là ứng dụng Windows được trang bị rất nhiều tính năng dọn dẹp hỗ trợ người dùng xóa các chức năng không cần thiết trong trình đơn ngữ cảnh của Windows Explorer và Internet Explorer với nhiều tính năng hấp dẫn như tự động hiển thị các chức năng không cần thiết, kiểm tra dữ liệu trực tiếp từ danh sách, v.v.


MenuMaid là ứng dụng trợ giúp người dùng xóa các chức năng không cần thiết trong trình đơn ngữ cảnh của Windows Explorer và Internet Explorer cũng như cho phép chọn entry cần xóa.

Khi cài đặt các chương trình trên máy tính, thông thường các trình duyệt này sẽ bổ sung các entry vào trình đơn (hiện lên khi người dùng click chuột phải), trong đó có một số chương trình không thực sự hữu ích; chính vì vậy, các nhà phát hành đã tạo ra các chương trình như MenuMaid để giúp người dùng loại bỏ các entry này.

menumaid

MenuMaid sở hữu giao diện làm việc gọn gàng, với bố cục sắp xếp hợp lý, giúp người dùng nhanh chóng thực hiện được hầu hết các thao tác chỉ qua vài cú nhấp chuột.

Về cơ bản, MenuMaid đã chứng minh được khả năng hoạt động vô cùng đơn giản của mình nhờ tính năng tự động hiển thị các chức năng không cần thiết của Internet Explorer và Windows Explorer trên hệ thống, trong khi Internet Explorer chỉ có duy nhất một trình đơn ngữ cảnh (xuất hiện khi người dùng click chuột phải), thì các entry trong Windows Explorer lại được nhóm thành các thư mục khác nhau giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn, và thường được sắp xếp theo menu, thư mục, ổ đĩa và thư mục con.

Với MenuMaid, người dùng hoàn toàn được phép chọn lựa các entry cần xóa và kiểm tra tất cả dữ liệu trực tiếp từ danh sách hoặc thực hiện thao tác xóa thủ công các chức năng lựa chọn. Bên cạnh đó, MenuMaid không cung cấp nhiều cài đặt cấu hình, chính vì vậy ngay cả những người dùng ít kinh nghiệm cũng có thể khai thác các tính năng trong ứng dụng không mấy khó khăn.

Đặc biệt, công cụ MenuMaid có khả năng thực hiện các tác vụ vô cùng nhanh chóng mà không tạo ra bất cứ lỗi nào trong suốt quá trình xử lý, cũng như không để lại các dữ liệu rác trên các nguồn tài nguyên hệ thống và hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính.

Fresh UI cũng là ứng dụng hoạt động khá hiệu quả với chức năng tối ưu Windows, hỗ trợ người dùng thay đổi một số cài đặt trong Windows Explorer để kiểm soát quá trình lướt web, ngoài ra Fresh UI còn giúp sửa chữa Registry Editor lỗi, thiết lập hệ thống đơn vị Wordpad và ưu tiên CPU.

Các tính năng chính:

- Xóa các chức năng không cần thiết.

- Cho phép chọn entry cần xóa.

- Giao diện làm việc gọn gàng.

- Tự động hiển thị các chức năng không cần thiết.

- Kiểm tra dữ liệu trực tiếp từ danh sách.

- Cho phép xóa thủ công các chức năng.


Liên kết tải về - [618 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MenuMaid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat menumaid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm