download Mẹo vặt y khoa (Ebook)

Mẹo vặt y khoa

 (Ebook)

Download Mẹo vặt y khoa - Mẹo vặt chữa các bệnh thông thường

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

Mẹo vặt y khoa hay còn gọi là Cẩm nang mẹo vặt y khoa thực dụng giới thiệu đến bạn đọc những thông tin y học mới nhất và kinh nghiệm chẩn đoán bệnh của hàng trăm các bác sĩ trên thế giới. Những thông tin này giúp bạn những mẹo chữa bệnh nhỏ mà hiệu quả để đối phó với các căn bệnh hằng ngày thường gặp.


Mẹo vặt y khoa được trình bày dưới dạng những câu chuyện nhỏ theo lối viết nhẹ nhàng, khôi hài giúp người đọc tiếp thu tốt những thông tin y học. Những mẹo nhỏ này giúp bạn phòng và trị được các bệnh thông thường như nhức đầu, mỏi lưng, cảm cúm, khó tiêu, phong ngứa, mất ngủ... Đây là những cách chữa ít tốn kém về chi phí cũng như tiết kiệm được thời gian mà lại hiệu quả.


Mẹo vặt y khoa
Download Mẹo vặt y khoa - Phần mềm Mẹo vặt chữa các bệnh thông thường

 Ngoài các mẹo chữa bệnh, tài liệu Mẹo vặt y khoa còn cung cấp cho bạn đọc cách chữa các triệu chứng bất thường trên cơ thể, vết côn trùng cắn, dị ứng, cách tự bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Những kiến thức này đều do các bác sĩ chuyên khoa tư vấn nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy.

Nội dung tài liệu Mẹo vặt y khoa:
 



Liên kết tải về - [148,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẹo vặt y khoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẹo vặt y khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẹo vặt y khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẹo vặt y khoa (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm