download Meow.io 2.4

Meow.io

 2.4

Download Meow.io - Trò chơi có đồ họa đẹp và dễ thương

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/03/2019

Meow.io là một trò chơi thuộc thể loại hành động đến từ nhà phát hành Yobimi Studio miễn phí trên Mobile. Game là những pha hành động, chiến đấu với người chơi khác qua chế độ trực tuyến để trở thành con mèo lớn nhất, duy nhất sống sót.




Tham gia Meow.io, người chơi sẽ phải điều khiển một nhân vật là con mèo, di chuyển xung quanh bản đồ, chiến đấu với những người chơi khác, sử dụng sức mạnh đánh bật đối thủ ra khỏi bản đồ hay ngã xuống dưới, đồng thời mỗi lần tiêu diệt đối thủ bạn sẽ to hơn.

meow io

Tải Meow.io - Game hành động vui nhộn trên Mobile

Meow.io có cơ chế điều khiển dễ dàng, bạn có thể điều khiển nhân vật chỉ bằng một tay duy nhất. Tối đa mỗi trận đấu có 12 người chơi và nhiệm vụ của bạn là phải đẩy người chơi khác ra khỏi bản đồ, cố gắng sống sót đến cuối cùng và giành chiến thắng chung cuộc, game thích hợp dành cho giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

FarmVille 2 Country Escape là game nông trại hay và miễn phí dành cho người chơi trên Android và iOS. Tham gia FarmVille 2 Country Escape bạn sẽ được làm chủ một nông trại với đầy thủ các loại rau củ quả, chế tạo các công thức nấu ăn, tùy chỉnh chúng theo sở thích của riêng mình.

meow io 2

Download Meow.io - Trò chơi có đồ họa đẹp và dễ thương

Meow.io có thiết kế đồ họa đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, phù hợp dành cho mọi lứa tuổi. Trong quá trình trải nghiệm, người chơi có thể thu thập các đạo cụ đặc biệt để mở khóa nhiều tính năng hấp dẫn khác như đổi giao diện nhân vật, thay đổi màu sắc của những chú mèo ... thay đổi giao diện nhân vật trở nên mới mẻ và không bị nhàm chán hơn.

Gods of Olympus thuộc thể loại game chiến thuật đưa người chơi vào bối cảnh Hy Lạp, nơi bạn làm chủ một vương quốc, xây dựng quân đội và chiến đấu với những đế chế khác. Gods of Olympus có đồ họa đẹp và gameplay hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho bạn khi tham gia tựa game chiến thuật trên Mobile này.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Meow.io 2.4 (Bản chuẩn cuối) - 08/03/2019 Download



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Danh sách phím tắt chơi game Among Us
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mặc dù người dùng Android và iOS có phần may mắn hơn với các điều khiển cảm ứng, nhưng nếu bạn đang chơi Among Us trên PC, bạn cần biết tất cả các phím tắt trên bàn phím để điều hướng hoặc thực hiện các hành động khác nhau trong trò chơi. Taimienphi đã tổng hợp chúng thành một danh sách phím tắt chơi game Among Us mà bạn có thể sử dụng trên PC của mình.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meow.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meow.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm