download Mercurial for Mac 5.9

Mercurial for Mac

 5.9

Download Mercurial for Mac - Quản lý, theo dõi dữ liệu dự án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/09/2021

Mercurial for Mac là công cụ quản lý phiên bản hỗ trợ các nhà phát triển phần mềm kiểm duyệt dự án, quản lý và thử nghiệm các dự án lớn bằng cách khai thác hệ thống quản trị mã nguồn. Không chỉ vậy, Mercurial for Mac còn cung cấp các tính năng nhập và khai thác các changeset nhằm kết hợp nhiều chức năng điều chỉnh khác nhau vào cùng một dự án.


Mercurial for Mac tích hợp gói phần mềm cài đặt khai thác hệ thống quản lý phiên bản trên máy tính nhanh chóng. Lưu ý rằng Mercurial for Mac chỉ được điều khiển qua dòng lệnh. Các phương tiện lưu trữ dự án trong Mercurial for Mac lưu toàn bộ lịch sử dự án của phần mềm, đồng thời hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu và phát triển dự án song song qua hệ thống quản lý phiên bản phi tập trung.

Microsoft Office Project Professional là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi cùng lúc nhiều dự án với quy mô khác nhau, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý Microsoft Office Project Professional, mọi người có thể dễ dàng tạo ra và xây dựng các dự án chi tiết, chia sẻ dữ liệu với các thành viên khác trong dự rất dễ dàng.

 

Mercurial for Mac
Download Mercurial for Mac - Phần mềm Quản lý, theo dõi dữ liệu dự án

 

Mercurial for Mac cung cấp các tính năng quản lý như lệnh cho RCS ghi lại các thay đổi (changesets) vừa thực hiện với các tập tin mà RCS theo dõi, sao đôi các repository, nhập hoặc kéo các changeset đồng bộ với hai nhánh của cùng một dự án.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý dự án và kế hoạch Project Plan for Mac hỗ trợ mở file MPP tạo bởi nhiều phiên bản MS Project khác nhau từ 2003 đến 2016, bên cạnh đó Project Plan for Mac còn cho phép chia sẻ các kế hoạch của mình đến người khác.

Các tính năng chính của Mercurial for Mac:

- Quản lý phiên bản.

- Kiểm duyệt dự án, quản lý và thử nghiệm dự án.

- Nhập và khai thác các changeset.

- Lưu lịch sử dự án của phần mềm.



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mercurial for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mercurial for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mercurial for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mercurial for Mac 5.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bizagi Modeler 5/5 Thiết kế, quản lý dữ liệu dự án cho doanh nghiệp
  • Git for Windows 5/5 Quản lý mã nguồn, theo dõi dự án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm