download Merlin vs Zombies cho PC

Merlin vs Zombies

 cho PC

Download Merlin vs Zombies - Game bắn súng chống zombie cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2018

Merlin vs Zombies là một game bắn súng đề tài zombie khá hấp dẫn trên nền tàng PC. Bạn có thể nhanh chóng tải game Merlin vs Zombies về máy và trải nghiệm. Merlin vs Zombies hứa hẹn mang đến cho người chơi giây phút thoải mái nhất.



Có thể bạn chưa biết Merlin vs Zombies được phát triển dựa trên gameplay bắn súng cao su - lối chơi mà khá nhiều người quen thuộc với game Angry Birds. Tuy nhiên bạn có thể thấy ở Merlin vs Zombies nhân vật trong game không phải là chim và heo nữa mà là zombie, một trải nghiệm cũng thú vị đấy chứ.

merlin vs zombies

"Tải game Merlin vs Zombies cho máy tính"

Chơi game Merlin vs Zombies game thủ ở vị trí tòa thành với lực lượng phép thuật Merlin. Bạn sở hữu tới 5 loại quỉ cầu lửa để tấn công lũ zombie đang cố gắng chiếm giữ lấy thành của mình. Điều quan trọng hơn cả là bạn phải canh me được tọa độ nơi chúng đứng để bắn cho chính xác nhất. Tải game Merlin vs Zombies cho máy tính bạn cảm nhận trong lối chơi của game có gì đó gần gũi với thể loại bắn súng tọa độ như Gundbound nữa.

Đồ họa game Merlin vs Zombies được thiết kế không quá cầu kỳ mà ở mức trung bình đủ để bạn cảm nhận rõ nét các vật thể game. Tuy nhiên nó cũng không phải là điểm quá để chú ý khi chơi Merlin vs Zombies.

merlin vs zombies 2

"Download game Merlin vs Zombies cho PC"

Dead Rivals  cũng là tựa game bắn súng chống zombie trên di động với thiết kế đồ họa đẹp mắt và chân thực. Trong Dead Rivals, bạn phải thực hiện những pha hành động bắn súng để ngăn chặn lũ thây ma tấn công. Giữ bình tính cùng việc sử dụng chiến thuật hợp lý là yếu tố giúp bạn giành chiến thăng trong trò chơi.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Merlin vs Zombies:

- Hệ điều hành: Windows XP

- CPU: Core2Duo

- RAM: 512 MB

- Card đồ họa: Intel HD2000

- Ổ cứng trống: 300 MB

Yêu cầu cấu hình đề nghị chơi Merlin vs Zombies:

- Hệ điều hành: Windows 10

- CPU: QuadCore

- RAM: 2048 MB

- Card đồ họa: : Intel HD2000 trở lên

- Ổ cứng trống: 500 MB

Game Zombie Tsunami là một sản phẩm phổ biến về đề tài zombie trên mobile. Chơi Zombie Tsunami bạn sẽ tìm cách nối dài hành trình của mình bằng việc tận dụng tối đa hỗ trợ trên đường đi. Game Zombie Tsunami có cả cho iOS và Android.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Ngạo Kiếm H5 chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10 giờ ngày 08/05. Ngay bây giờ bạn có thể chơi "ngay và luôn" tựa game H5 kiếm hiệp hấp dẫn này trên PC. Bài viết dưới đây chúng tôi chỉ dẫn bạn cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merlin vs Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merlin vs zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merlin vs Zombies cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm