download Message Cleaner 3.2.0

Message Cleaner

 3.2.0

Download Message Cleaner - Tiện ích mở rộng xóa toàn bộ tin nhắn Facebook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2022

Message Cleaner là tiện ích mở rộng được cài đặt rên trình duyệt với tính hỗ trợ người dùng xóa các tin nhắn Facebook một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thông qua Message Cleaner, bạn có thể xóa cùng lúc nhiều tin nhắn, thậm chí là toàn bộ chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất.


Mạng xã hội Fecebook hoàn toàn không cho phép người dùng có thể chọn và xóa nhiều hoặc là xóa toàn bộ tin nhắn cá nhân cùng lúc. Thay vào đó, người dùng chỉ có thể xóa từng tin nhắn cụ thể thông qua một biểu tượng hình bánh răng khá nhỏ và chỉ xuất hiện khi bạn di chuyển con trỏ chuột lên tin nhắn này. Do vậy, trong trường hợp cần dọn dẹp toàn bộ tin nhắn cá nhân đang được lưu trữ trên mạng xã hội này, chắc chắn bạn sẽ mất rất nhiều thời gian khi phải ngồi xóa thủ công từng tin nhắn đơn lẻ. Rất may mắn với tiện ích mở rộng của trình duyệt mang tên Message Cleaner có thể xóa toàn bộ tin nhắn Fecebook chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Multiple Tools for Facebook cũng là ứng dụng dành cho người dùng Facebook với chức năng lọc danh sách bạn bè, kiểm soát tin nhắn, xem lịch sử tin nhắn, gắn nhãn tin nhắn bạn bè, ngoài ra sử dụng Multiple Tools for Facebook còn hỗ trợ lọc danh sách bạn bè, thay đổi quyền riêng tư của hàng loạt bài đăng của bạn trên Facebook.

message cleaner

Tải Message Cleaner - Plug-in xóa nhanh tin nhắn Facebook trên Chrome

Với sự trợ giúp của Message Cleaner, bạn có thể dọn sạch tất cả tin nhắn tồn tại trên Facebook cá nhân bao gồm cả trò chuyện nhóm bằng một cú nhấp chuột mà không phải xóa từng cái một như trước nữa. Nó thậm chí còn để người dùng tự chọn và xóa hàng loạt tin nhắn cùng một lúc.

Facebook Fast Delete Messages cũng là một plug-in trên trình duyệt Chrome hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình xóa tin nhắn trên ứng dụng Fecebook, nếu bạn muốn có một công cụ bảo mật các dữ liệu mạng xã hội thì Facebook Fast Delete Messages chính là tiện ích mà bạn cần.

message cleaner 2

Download Message Cleaner - Tiện ích mở rộng trên chrome xóa toàn bộ tin nhắn Facebook

Tuy nhiên khi sử dụng tiện ích mở rộng Message Cleaner trên Chrome này người dùng sẽ phải chịu trách nhiệm với một vài rủi ro có thể sảy ra. Bởi những nhà phát triển sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ lỗi mất mát hay hại dữ liệu nào. Bên cạnh đó thì tiện ích này cũng không có tính năng phục hồi nên hãy đảm bảo lưu trữ nội dung quan trọng trước khi xóa dữ liệu. Xét một cách tổng thể thì đây vẫn được coi là công cụ xóa tin nhắn hữu ích bởi tính nhanh gọn và hiệu quả.

Hiện cũng có nhiều cách tăng like bài viết Facebook khá nhanh và hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không cần thiết phải áp dụng những cách tăng like bài viết Facebook này trừ trường hợp phục vụ cho các mục đích bán hàng, quảng cáo.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Message Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat message cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Message Cleaner 3.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm