download Messenger cho iPhone 347.0

Messenger cho iPhone

 347.0

Download Messenger cho iPhone - Ứng dụng nhắn tin, gọi video cho iOS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/05/2023

Messenger cho iPhone là một ứng dụng liên lạc cho phép người dùng liên lạc với nhau theo nhiều cách như nhắn tin, gọi hội thoại và gọi video. Nhờ cách sử dụng dễ dàng và nhiều tính năng thú vị, Messenger cho iPhone đã thu hút nhiều người dùng và trở thành một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất hiện nay


Là phiên bản cho iOS, Messenger cho iPhone vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng như phiên bản trên hệ điều hành Android. Một số thay đổi nhỏ do sự khác biệt giữa 2 hệ điều hành là không đáng kể nên người dùng có thể dễ dàng làm quen. Hơn nữa, do khả năng tích hợp đa nền tảng, người dùng của 2 hệ điều hành hoàn toàn có thể kết nối được với nhau.

tai messenger cho iPhone

Download Messenger cho iPhone - Ứng dụng nhắn tin, gọi video cho iOS

1. Giới thiệu Messenger cho iPhone

Là ứng dụng nhắn tin đi kèm với Facebook, hiển nhiên người dùng sẽ cần có tài khoản Facebook tương ứng để có thể sử dụng Messenger cho iPhone. Do việc tạo một tài khoản này khá dễ dàng và không yêu cầu gì đặc biệt nên bất cứ người dùng nào cũng có thể sử dụng ứng dụng này.

Với ứng dụng Messenger, bạn không cần quan tâm đến khoảng cách địa lý, giờ đây nó không còn là rào cản ngăn bạn hỏi thăm và trò chuyện với bạn bè chuyển đến nơi khác sinh sống, thậm chí là du học nước ngoài hay người thân ở xa. Chỉ cần mở Messenger mà gọi cho người bạn muốn kết nối khi họ đang hoạt động trực tuyến. Ứng dụng cung cấp phiên bản cho mọi nền tảng từ PC đến di động, do đó bạn tùy ý sử dụng Messenger cho iPhone để liên lạc với một người bạn đang sử dụng một thiết bị di động Android hay máy tính.

tai messenger cho iphone

Tải Messenger cho iPhone ứng dụng nhắn tin, gửi tin nhắn đa phương tiện miễn phí

Về cơ bản, Messenger cho iPhone được sử dụng để nhắn tin. Người dùng có thể nhắn tin với nhau bằng cách dùng tài khoản cá nhân của họ mà không cần biết 2 người có là bạn bè trên Facebook hay không. Tuy nhiên, việc bắt đầu nhắn tin với người lạ có thể sẽ gặp khó khăn do vấn đề riêng tư và bảo mật. Đặc biệt, người dùng còn có thể tạo nhóm với nhiều người để trao đổi thông tin với tất cả cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Việc nhắn tin trên Messenger cho iPhone được nhà phát hành quan tâm để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Giao diện nhắn tin đơn giản nhưng đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau được cập nhật liên tục. Thêm vào đó, các nhãn dán, biểu tượng cảm xúc đa dạng và phong phú cũng khiến cho việc nhắn tin trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. Bên cạnh việc trao đổi thông tin văn bản, người dùng Messenger cho iPhone còn có thể gửi cho nhau file hình ảnh, video, file ghi âm và thậm chí là gửi tài liệu, tệp đính kèm, … . 

Messenger cho iPhone hỗ trợ tính năng 3D Touch cho iPhone 6S và iPhone 6S Plus trở đi, cho phép gửi tin nhắn trực tiếp từ màn hình chính bằng cách chạm vào icon Facebook Messenger trên giao diện. Về khả năng bảo mật, Messenger tự động mã hóa tin nhắn, cuộc gọi thoại và video, hình ảnh, video và các cuộc trò chuyện của bạn để bảo vệ thông tin riêng tư chống lại các truy cập trái phép.

Cách thức liên lạc thứ 2 mà Messenger cho iPhone cung cấp là khả năng gọi hội thoại. Chỉ cần có kết nối internet ổn định, người dùng từ bất kì đâu trên thế giới cũng có thể kết nối và gọi trực tiếp cho nhau miễn là cả 2 đã tải ứng dụng. Chất lượng âm thanh và độ ổn định của cuộc gọi sẽ phụ thuộc vào Internet của người dùng. Thêm nữa, người dùng cũng có thể thực hiện các cuộc gọi nhóm để nói chuyện với nhiều người dùng lúc. Do là phương thức liên lạc trực tuyến, cách thức này sẽ không tiêu tốn cước viễn thông như khi gọi điện thoại thông thường cho nên người dùng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.

download messenger cho iphone

Bên cạnh việc gọi hội thoại kể trên, người dùng Messenger cho iPhone còn có thể gọi video trực tiếp một cách hoàn toàn miễn phí. Tính năng này hoạt động hoàn toàn giống như tính năng gọi hội thoại ở trên, chỉ cần có kết nối internet là người dùng đã có thể gọi video cho nhau được. 

Ngoài ra tính năng gọi video trên Messenger cho iPhone còn hỗ trợ gọi video theo nhóm, cải thiện hiệu quả làm việc. Không chỉ có vậy, nhà phát hành cũng đã đem đến nhiều điểm thú vị cho tính năng gọi video, một trong số đó có thể kể đến là filter. Đó là tính năng cho phép người dùng thay đổi hình ảnh của bản thân bằng các bộ lọc khác nhau, đem đến sự thay đổi về màu sắc, bố cục hay đơn giản là thêm các biểu tượng xung quanh mình.

Để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật cho người dùng, Messenger cho iPhone cho phép người dùng gỡ bỏ tin nhắn sau khi gửi. Khi mới ra mắt, tính năng này cho phép họ gỡ tin nhắn trong vòng 10 phút sau ghi gửi nhưng giờ đây người dùng có thể gỡ bất kì khi nào họ muốn. Một tính năng khác khá hữu ích để bảo vệ người dùng là tính năng chặn người dùng khác. Nếu người dùng cảm thấy phiền toái hoặc đơn giản là không muốn ai đó liên lạc với mình nữa, họ có thể chặn người đó. Người bị chặn sẽ không thể nhắn tin, gọi thoại hay gọi video tới người dùng.

2. Tính năng nổi bật của Messenger cho iPhone 

- Gọi điện và nhắn tin liên ứng dụng: Kết nối với bạn bè qua Messenger hoặc qua Instagram.

- Bảo vệ quyền riêng tư: Người dùng có thể lựa chọn ai có thể nhắn tin với mình.

- Thay đổi chủ đề đoạn chat: Giao diện đoạn chat có thể được thay đổi với các màu khác nhau hoặc các chủ đề, xu hướng khác nhau.

- Kết nối nhiều người cùng lúc. Người dùng có thể tạo nhóm để cùng nhau nhắn tin, gọi thoại, gọi video.

- Nhãn dán, biểu tượng cảm xúc đa dạng: Với số lượng nhãn dán và biểu tượng cảm xúc khổng lồ, người dùng có thể thoải mái chọn ra nhãn dán phù hợp với cá tính của mình.

- Tương thích trên nhiều nền tảng: Ứng dụng đã có mặt trên cả Android, iOS, PC và Macbook.

3. Một số ứng dụng tương tự Messenger cho iPhone

WhatsApp là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện thoại, video call hoàn toàn miễn phí. WhatsApp cũng có tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn tránh bị đọc trộm. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể đăng nhập WhatsApp trên Web để sử dụng thuận tiện hơn.

Ngoài ra Skype cũng là ứng dụng được rất nhiều người sử dụng đặc biệt là đối với dân văn phòng. Cũng như các ứng dụng nhắn tin khác, Skype cũng hỗ trợ gọi video và gọi thoại thuận tiện cho việc họp Online, trao đổi công việc.


Liên kết tải về - [121 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger cho iPhone 347.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LINE Lite 3/5 Ứng dụng chat, gọi video call miễn phí
  • VK Plus 3/5 Ứng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
  • OmeTVỨng dụng chat, tán gẫu qua video
  • Messenger MessagesỨng dụng truy cập các app nhắn tin nhanh
  • Zalo cho iOSNhắn tin, gọi điện video và kết nối bạn bè
  • dMSN MessengerỨng dụng nhắn tin, quản lý danh sách bạn bè
  • RandoChatỨng dụng chat ẩn danh cho điện thoại Android
  • PlayStation MessagesỨng dụng chat trực tuyến cho game thủ PS trên Android, iPhone
  • New MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • ChatrandomỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm