download Messenger for Desktop  3.1.6

Messenger for Desktop

  3.1.6

Download Messenger for Desktop - Ứng dụng chat tiện lợi trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/07/2022

Messenger for Desktop mang đến cho bạn một công cụ chat và gọi điện thoại trên máy tính vừa đơn giản trong cách sử dụng vừa mở ra những cuộc hội thoại với bạn bè của bạn trên mọi thời gian, mọi khoảng cách. Phần mềm này hỗ trợ nhắn tin văn bản, tin nhắn âm thanh và các cuộc gọi với chất lượng âm thanh HD, cho phép gửi các tập tin với tốc độ nhanh, an toàn, chèn các biểu tượng cảm xúc độc đáo khi trò chuyện...


Messenger for Desktop đã được tin dùng bởi hàng triệu người trên thế giới nhờ những tính năng trò chuyện thú vị. Bạn có thể biết được tin nhắn của bạn đã được gửi đến người nhận chưa và xem họ đã đọc tin chưa bằng cách hiển thị thời gian mà tin nhắn được hoàn tác. Chức năng này khá giống với phần mềm Zalo trên máy tính. Zalo cũng giúp bạn gửi tin nhắn đến bạn bè đồng thời kiểm tra xong trạng thái tin đã gửi, đã nhận hay đã được đọc chưa. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát việc gửi cá tin nhắn tiếp theo. Ngoài tin nhắn văn bản, người dùng có thể ghi âm giọng nói của mình để gửi đến bạn bè nhanh chóng.


Messenger for Desktop
Download Messenger for Desktop - Phần mềm Ứng dụng chat tiện lợi trên máy tính

Messenger for Desktop tạo các cuộc gọi với chất lượng HD và hoàn toàn miễn phí nếu máy tính được kết nối Wifi. Bạn có thể tạo hay nhận cuộc gọi giống như khi đang gọi điện thoại thông thường, đồng thời có thể gọi video để nhìn thấy trực tiếp người đang trò chuyện với bạn, tai messenger để có một ứng dụng kết nối bạn bè nhanh chóng và dễ dàng. Tính năng gọi video của phần mềm không hề thua kém các cuộc gọi trên Skype. Nếu bạn đã có sẵn Skype trên máy tính có thể sử dụng đồng thời với công cụ này để so sánh. Bạn có thể thoải mái kết nối với bạn bè trên khắp thế với điều kiện máy tính có kết nối mạng.



Messenger for Desktop hỗ trợ gửi các tập tin đến bạn bè an toàn và nhanh chóng, bạn có thể chụp nhanh một khoảng khắc hay quay một video để gửi đến bạn bè ngay lập tức. Những bức ảnh còn có thể vẽ lên hoặc thêm văn bản để cá nhân hóa khi gửi đến người khác. Ứng dụng này còn bổ sung nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động để chèn vào cuộc trò chuyện của bạn, làm tăng thêm không khí thân mật, hài hước. Ứng dụng Viber trên máy tính cũng tích hợp kho nhãn dán phong phú để bạn lựa chọn, Viber trên máy tính hiện cũng là một công cụ được nhiều người sử dụng. Phần mềm cũng cho biết bạn đang ở đâu để gửi vị trí này đến cho bạn bè của bạn.



Messenger for Desktop còn hỗ trợ tạo các nhóm chat dễ dàng để trò chuyện với gia đình, bạn bè, có thể đặt tên cho nhóm để phân biệt thành gia đình, bạn bè, công việc. Phần mềm còn tích hợp chức năng thanh toán tiền ngay trên cuộc gội thoại của bạn. Nhìn chung đây là một tiện ích chat khá thú vị không kém gì những ứng dụng chat nổi tiếng mà bạn đã từng biết đến.

Các tính năng chính của Messenger for Desktop:

- Gửi tin nhắn văn bản hoặc âm thanh
- Cho biết trạng thái tin nhắn
- Gọi điện, gọi video chất lượng tốt
- Chèn nhãn dán vào tin nhắn
- Gửi vị trí của bạn trên bản đồ
- Chat nhóm, đặt tên nhóm
- Thanh toán tiền qua điện thoại


Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Messenger for Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger for Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger for desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger for Desktop 3.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VoipBuster 3/5 Gọi video, trò chuyện trực tuyến
  • BeeNut 3/5 Chat voice, chat trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm