download Messenger Kids cho Android

Messenger Kids

 cho Android

Download Messenger Kids - Kiểm soát tin nhắn Facebook trẻ em

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/11/2019

Messenger Kids là ứng dụng nhắn tin được tích hợp từ mạng xã hội Facebook dành cho đối tượng trẻ em dưới 13 tuổi, giúp các em trò chuyện với bạn bè dưới sự kiểm soát của phụ huynh. Ưu điểm của Messenger Kids chính là ở việc tạo ra không gian thoải mái để trẻ có thể giao tiếp với bạn bè những vẫn được bảo vệ trong môi trường an toàn nhất.


Messenger Kids là gì

Nhiều bậc cha mẹ đang lo ngại con cái họ dành quá nhiều thời gian cho smartphone và thiết bị di động và rằng các hãng công nghệ đang điều khiển thói quen online của bọn trẻ. Chính vì nhẽ đó Facebook cho biết họ dành nhiều tháng trò chuyện với các nhóm phụ huynh, chuyên gia về hành vi trẻ em và tổ chức bảo vệ trẻ em để phát triển Messenger Kids - ứng dụng nhắn tin dành riêng cho trẻ em. Hiện Messenger Kids PC không có sẵn, tuy nhiên bạn có thể sử dụng Messenger Kids on computer bằng cách kết hợp các phần mềm giả lập, hoặc đăng nhập Messenger Kids qua phiên bản Messenger Kids web.

Phiên bản Facebook Messenger cho iPhone cũng là phiên bản được người dùng iPhone ưa chuộng, cho phép bạn nhắn tin gọi điện với bạn bè dễ dàng hơn, đồng thời Facebook Messenger cho iPhone giúp bạn kết nối nhanh chóng với tất cả bạn bè Facebook.

messenger kids

Messenger Kids có giao diện trẻ trung phù hợp với các đối tượng nhí

Messenger Kids hay còn gọi là Messenger nhí, Messenger trẻ em... là ứng dụng mang tới nhiều tiện ích cho đối tượng người dùng là trẻ em dưới 13 tuổi bên cạnh bộ tùy biến sẵn có như gọi video, chia sẻ selfie, ảnh GIF, sticker với bạn bè. Bên cạnh đó ứng dụng này còn đi kèm những tính năng cho phép kết nối với tài khoản của phụ huynh, giống như một hình thức quản lý ngầm. Qua đó, tài khoản của cha mẹ được liên kết có thể duyệt qua bạn bè của con em mình trước khi chấp nhận kết bạn, tuy nhiên thông tin trao đổi cá nhân của trẻ được giữ hoàn toàn bí mật.
 

download messenger kids

Messenger Kids hỗ trợ trò chuyện, nhắn tin, gửi ảnh cho bạn bè

Mặc dù là ứng dụng dành cho trẻ em nhưng Messenger Kids thậm chí thu hút cả những người đã trưởng thành ngay trong ngày đầu tiên bởi những tính năng mà họ không thể có được trên phiên bản gốc, điển hình như không có quảng cáo đi kèm, màu sắc sặc sỡ hơn, nhiều bộ công cụ tùy biến dễ thương, còn thông tin hiển thị thì được kiểm duyệt kỹ càng hơn.
 
Bên cạnh những phiên bản Messenger phổ thông, Messenger Lite cho thiết bị cấu hình yếu thì Messenger Kids là ứng dụng hữu ích của Facebook hướng tới lợi ích cộng đồng. Khi các phụ huynh cần kiểm soát trẻ em có thể sử dụng Messenger Kids, còn nếu không có nhu cầu sử dụng nữa thì cách xóa Messenger nhí cũng khá dễ dàng. Hiện Messenger Lite cho Android và cho iPhone cũng đã có sẵn trên TAIMIENPHI.VN để bạn tải về.

Các tính năng chính của Messenger Kids

- Tiện ích nhắn tin Facebook cho trẻ em trên 13 tuổi
- Kết nối với tài khoản phụ huynh để kiểm soát hoạt động của trẻ
- Tích hợp nhiều tùy biến như gọi video, chia sẻ anh, sticker...
- Màu sắc bắt mắt, nhiều bộ công cụ tùy biến dễ thương

Ứng dụng liên quan

Trước đó thì Facebook đã phát hành Facebook Messenger - ứng dụng nhắn tin được thiết kế cho các nền tảng khác nhau, từ PC đến các thiết bị di động, sự đời của Facebook Messenger đã giúp cho người dùng liên lạc được với nhau nhanh chóng và tiện lợi hơn.


Liên kết tải về - [223 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger Kids cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm