download METAL GEAR RISING: REVENGEANCE cho PC

METAL GEAR RISING: REVENGEANCE

 cho PC

Download METAL GEAR RISING: REVENGEANCE - Game nhập vai sinh tồn

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/06/2018

METAL GEAR RISING: REVENGEANCE là bản trainer của game cùng tên, dành cho những ai muốn gian lận đôi chút khi trải nghiệm tựa game kết hợp giữa hai hãng game tên tuổi: Kojima Production và Platinum Games. Tải METAL GEAR RISING: REVENGEANCE nếu bạn muốn thấy một Raiden bất tử và tận dụng nguồn đạn dược không giới hạn trong game.


Trong game METAL GEAR RISING: REVENGEANCE, bạn sẽ nhập vai Raiden - thực chất là một ninja cyborg chuyên dùng vũ khí là một thanh katana gần như chém được mọi thứ. Hầu hết game, bạn đều phải chém giết kẻ địch, nhưng đôi khi lượng kẻ thù quá đông đảo và hung hãn, khiến bạn không thể khai thác điểm yếu của chúng. Muốn sinh tồn, sử dụng các combo và tuyệt chiêu chính là lựa chọn duy nhất.

Stranded Deep cũng là tựa game nhập vai sinh tồn hấp dẫn trên nền đồ họa 3D lôi cuốn và đẹp mắt, trong game Stranded Deep bạn sẽ vào vai người đàn ông lạc ngoài biển khơi sau một vụ tai nạn máy bay và phải tìm mọi cách để sinh tồn trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất.

Những trận chiến trong METAL GEAR RISING: REVENGEANCE luôn đầy tính thách thức, kể cả với các level dễ, chính vì vậy, bạn sẽ cần một số trợ giúp khi không thể tự nâng cấp. Bản trainer METAL GEAR RISING: REVENGEANCE có mọi thứ mà một game thủ khao khát khi chơi game này như chế độ biến bạn thành bất khả chiến bại, cùng nhiều cheat tăng vũ khí không giới hạn hay tàng hình, thay đổi giá trị cho các nhiệm vụ VR.

Cũng thuộc thể loại game sinh tồn nhưng Raft lại mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game khác; Raft đưa người chơi vào tình huống sinh tồn giữa biển khơi và chống lại những con cá mập luôn có khả năng tấn công bất cứ lúc nào.

Các tính năng chính của METAL GEAR RISING: REVENGEANCE:

- Cheat game.

- Tăng vũ khí không giới hạn.

- Tàng hình.

- Thay đổi giá trị cho nhiệm vụ VR.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm METAL GEAR RISING: REVENGEANCE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal gear rising: revengeance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

METAL GEAR RISING: REVENGEANCE cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm