download Metal Slug 1HalfX 1.0

Metal Slug 1HalfX

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1313
  • Size: 45.8 MB
  • Đánh giá:        3★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Metal Slug 1HalfX - Game nấm lùn Rambo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/08/2017

Phiên bản Metal Slug 1HalfX được cung cấp bởi nhà phát triển game Kevin Gabriel, giúp người chơi một lần nữa theo chân anh chàng Rambo lùn tham gia những trận chiến đậm tính chiến thuật, với phong cách hoàn toàn mới lạ.


Metal Slug là dòng game bắn súng 2D đã quá nổi tiếng ở Việt Nam và thường được biết đến nhiều hơn với tên Rambo lùn với nhiều phiên bản khác nhau. Một trong số đó là phiên bản Metal Slug 1HalfX đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu mới lạ trong thế giới của Metal Slug.

metal slug 1halfx

Metal Slug 1HalfX có 6 bàn chơi với 6 loại vũ khí khác nhau cùng rất nhiều nhiệm vụ mới, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Ở phiên bản Metal Slug 1HalfX, người chơi được chọn lựa 5 nhân vật chơi khác nhau và mỗi nhân vật đều có những ưu điểm và năng lực riêng; chính vì vậy, để thuận lợi qua bàn, người chơi cần cân nhắc chọn lựa nhân vật thích hợp cho từng bàn chơi khác nhau.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.

Game Metal Slug 1HalfX hỗ trợ các hệ điều hành Windows và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Người chơi yêu thích anh chàng Rambo lùn dễ dàng tải Metal Slug 1HalfX trên các trang web chính thức của nhà phát hành cũng như trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm game khác.

Một tựa game cổ điển khác cũng được ưa chuộng trên các thiết bị Android là Bejeweled Classic, đây là tựa game xếp hình kim cương thú vị trên nhiều nền tảng và Bejeweled Classic cũng có cách chơi, lối chơi đơn giản.

Metal Slug 1HalfX thuộc top game khá nhẹ, chỉ 45,8MB và chiếm dụng ít dung lượng lưu trữ và nguồn tài nguyên hệ thống hơn các game trung bình dành cho các dòng máy PC. Có thể nói, game Metal Slug 1HalfX hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc của máy PC.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay. Game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các tính năng chính của Metal Slug 1HalfX:

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Gọn nhẹ, không tốn dung lượng lưu trữ.

- Cung cấp 5 nhân vật chơi, 6 bàn chơi, 6 loại vũ khí.


Liên kết tải về - [45.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 16 Code Nấm Lùn Tiến Lên (Maple Rush) mới nhất nhận Pet 5 Sao
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cập nhật ngay 16 mã code Nấm Lùn Tiến Lên mới nhất nhận thưởng tài nguyên và vật phẩm hiếm có, chinh phục thế giới phép thuật đầy mê hoặc và trở thành anh hùng bảo vệ gia viên nấm cùng Tải Miễn Phí ngay hôm nay.
  • Cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Metal Slug Rampage, tựa game bắn nhau đi cảnh với đồ họa 2D ngộ nghĩnh hay còn được gọi là game Rambo lùn đã từng in sâu vào tâm trí của biết bao game thủ Việt Nam. Tuy rằng đây chỉ là một tựa game cũ nhưng không vì thế mà sức hút của tựa game này lại kém cạnh với những tựa game 3D đồ họa đẹp mắt. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn thế hệ mới.
  • Cách tải và chơi Metal Slug Infinity, Rambo Lùn Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với những game thủ thuộc 8x hoặc 9x đời đầu thì chắc hẳn đã từng chơi Rambo Lùn trên Playstation, game bắn súng chiến thuật siêu kinh điển một thời nay đã xuất hiện phiên bản di động với cái tên Metal Slug Infinity, dưới đây là các bước hướng dẫn tải và chơi game.
  • 40 Code Nấm và Anh Hùng mới nhất nhận Pet SSR Truyền Thuyết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nấm và Anh Hùng là một hành trình chất chứa cảm xúc hồi tưởng và sự sáng tạo. Với đồ họa 8-bit đầy hoài niệm và âm nhạc chiptune bắt tai, Nấm và Anh Hùng mang người chơi vào không gian giữa những trận đánh kinh điển, kết với việc nhập Code Nấm và Anh Hùng trải nghiệm chơi game trở nên hấp dẫn hơn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Slug 1HalfX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal slug 1halfx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Slug 1HalfX 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Metal Slug Rampage 3/5 Game bắn súng 2D hấp dẫn
  • LOSTGUNS 3/5 Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm