download Metapho 3.2.3

Metapho

 3.2.3

Download Metapho - Ứng dụng bảo mật, xóa thông tin EXIF cho file ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Metapho là trình xem và chỉnh sửa siêu dữ liệu ảnh khá hữu ích dành cho người dùng iPhone và iPad, với Metapho sẽ giúp bạn bảo mật thông tin của mình khi upload ảnh lên internet.




EXIF là tính năng cung cấp cho người dùng các thông tin liên quan tới một bức ảnh. Và hiện nay, khi quyền riêng tư và bảo mật cá nhân là vấn đề được quan tâm hàng đầu, thì các bức ảnh kèm theo những thông tin liên quan được đăng lên mạng xã hội có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới người dùng. Chính vì vậy xuất hiện những ứng dụng như Metapho để giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân khi tải ảnh lên mạng xã hội hay bất kỳ nền tảng nào khác.

metapho

Tải Metapho - Ứng dụng xem và xóa siêu dữ liệu ảnh trên di động

Thông qua Metapho, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa và loại bỏ metadata như ngày tháng, tên file, kích thước, loại camera, tốc độ chụp, địa điểm... ra khỏi ảnh và video ngay trên iPhone, iPad. Ứng dụng cho phép bạn kiểm tra siêu dữ liệu của một bức ảnh và chia sẻ nó không kèm theo metadata đến khắp mọi nơi với trang chia sẻ iOS.

Với người dùng máy tính thì QuickImageComment là phần mềm có tính năng tương tự, đặc biệt QuickImageComment còn thường được sử dụng để đọc các siêu dữ liệu hình ảnh và xuất dữ liệu sang tập tin văn bản.

metapho 2

Download Metapho - Ứng dụng bảo mật, xóa thông tin EXIF cho file ảnh

Metapho giúp duyệt tất cả các bức ảnh trên iCloud Photo Library, cho phép người dùng xem dữ liệu EXIF quan trọng của một bức ảnh. Bạn có thể loại bỏ thẻ địa lý và dữ liệu cá nhân trước khi chia sẻ, xóa/khôi phục metadata mà không bị trùng lặp, đồng thời chỉnh sửa nhiều siêu dữ liệu khác.

Ngoài ra, với những tín đồ chụp ảnh selfie thì Excellent Camera là ứng dụng thú vị để bạn có được những bức ảnh tự sướng đẹp mắt, Excellent Camera hỗ trợ người dùng chụp ảnh với độ phân giải HD đồng thời cho phép chỉnh sửa, ghép ảnh, chèn khung hình và sticker vui nhộn vào ảnh.


Liên kết tải về - [12,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metapho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metapho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm