download Metasploit Pro  4.21.1 (august 30, 2022)

Metasploit Pro

  4.21.1 (august 30, 2022)

Download Metasploit Pro - Kiểm tra bảo mật mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2022

Metasploit Pro là giải pháp phần mềm cung cấp tính năng kiểm thử xâm nhập dữ liệu và hỗ trợ người dùng xác minh khả năng bảo mật dữ liệu của mạng và máy tính bằng cách mô phỏng các cuộc tấn công mạng trong môi trường bảo mật, tìm kiếm các lỗ hổng bảo mật, kiểm tra các tính năng bảo mật và độ mạnh của mật khẩu bảo vệ mạng.


Metasploit Pro cung cấp tùy chọn "Quick PenTest", cho phép người dùng cấu hình kiểm thử tự động thu thập toàn bộ thông tin cần thiết liên quan đến mạng đích, khởi chạy các cuộc tấn công mạng chống lại mục tiêu và Metasploit Pro còn tạo báo cáo chi tiết với thông tin dữ liệu được phân tích cụ thể trong giao diện dạng web đơn giản, dễ sử dụng.

Để bảo mật mạng wifi, các bạn nên sử dụng WiFi Protector là giải pháp thông minh để nhận diện các mối đe dọa tiềm ẩn từ mạng wifi của bạn cũng như ẩn IP để bảo vệ danh tính khi lướt web, bên cạnh đó WiFi Protector còn tự động phát hiện các điểm phát sóng wifi và cung cấp thông tin chi tiết đối với các mạng wifi đó.

Metasploit Pro

Download Metasploit Pro - Phần mềm Kiểm tra bảo mật mạng

Bên cạnh đó, Metasploit Pro còn có khả năng kiểm tra mạng có mật khẩu bảo vệ yếu qua nhiều dịch vụ mạng như SSH, VNC và Telnet, và Metasploit Pro chỉ ra các tài khoản đang hoạt động, giúp người dùng thay đổi mật khẩu và chính sách tweak, đồng thời thay đổi, tập hợp và sử dụng lại các thông tin đăng nhập cá nhân.

Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm công cụ bảo mật mạng Corporate Network Security để quản lý hệ thống mạng thông qua máy chủ, bảo vệ dữ liệu quan trọng của cơ quan, tổ chức, bên cạnh đó, Corporate Network Security còn phân quyền sử dụng các ứng dụng chương trình trên máy tính và ẩn đi những tiến trình quan trọng.

Các tính năng chính của phần mềm Metasploit Pro:

- Kiểm thử xâm nhập dữ liệu.

- Xác minh khả năng bảo mật dữ liệu của mạng và máy tính.

- Mô phỏng cuộc tấn công mạng.

- Tìm kiếm lỗ hổng bảo mật.

- Tạo báo cáo phân tích chi tiết.


Liên kết tải về - [162.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Metasploit Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metasploit Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metasploit pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metasploit Pro 4.21.1 (august 30, 2022)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm