download MetaX  2.84

MetaX

  2.84

Download MetaX - Bổ sung dữ liệu cho video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/09/2022

MetaX là ứng dụng hỗ trợ dán nhãn các định dạng phim, chẳng hạn như MP4, M4V, MOV, MKV, WMV và AVI bằng cách tải các siêu dữ liệu và hình ảnh từ nhiều nguồn trực tuyến khác nhau với giao diện làm việc trực quan.


MetaX là ứng dụng nhẹ, được thiết kế để hỗ trợ bạn dán nhãn các định dạng phim, chẳng hạn như MP4, M4V, MOV, MKV, WMV và AVI bằng cách lấy thông tin từ nhiều nguồn trực tuyến khác nhau (ví dụ như IMDB, Amazon, The Movie Database, TheTVDB.com...) chỉ bằng một số thao tác chuột đơn giản.

Còn nếu muốn chơi những định dạng video này trên máy tính với chất lượng tốt nhất, bạn có thể sử dụng phần mềm KMPlayer với các chế độ điều khiển xem phim khá linh hoạt, bên cạnh đó KMPlayer còn có tính năng chỉnh sửa, điều chỉnh tốc độ phụ đề phim.

metax

Sau khi tải MetaX về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, cân đối. Cửa sổ chính được chia thành các bảng thông minh cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng trên nhiều trang web khác nhau, kiểm tra thông tin video, phân loại tùy chọn, xem danh sách và theo dõi ô trạng thái để biết thêm thông tin về hành động của bạn.

Ứng dụng MetaX cho phép thêm vào video trong môi trường làm việc bằng cách sử dụng nút tìm duyệt tích hợp sẵn. Hơn nữa, với mỗi clip thêm vào danh sách, bạn được lựa chọn danh mục phù hợp nhất, chẳng hạn như phim, show truyền hình, video bài hát... Bạn có thể thiết lập các tùy chọn trên ở chế độ mặc định hoặc riêng cho các clip được chọn.

Nếu bạn đang cần một công cụ tạo phim đề phim thì Aegisub là lựa chọn phù hợp nhất, để tạo phụ đề nhanh chóng và đơn giản, với Aegisub bạn có thể sử dụng nhiều bộ giải mã ký tự khác nhau, chuyển đổi tệp, thực hiện các thao tác undo, redo...

MetaX có khả năng thu thập thông tin chi tiết trên Internet (tiêu đề, nghệ sỹ, show, ngày tháng, đánh giá, mô tả và hình ảnh), dữ liệu video (chẳng hạn như thể loại, HD, giám đốc, nhà sản xuất, album...) và các tham số Podcast nâng cao.

Những tính năng chính của ứng dụng MetaX:

- Giao diện làm việc trực quan, cân đối

- Dán nhãn các định dạng phim, chẳng hạn như MP4, M4V, MOV, MKV, WMV và AVI

- Thu thập thông tin chi tiết trên Internet, dữ liệu video và các tham số Podcast nâng cao

- Cung cấp nhiều tùy chọn ở chế độ mặc định hoặc riêng cho các clip được chọn


Liên kết tải về - [17.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MetaX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metax là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm