download Metro Name ID Cho Android

Metro Name ID

 Cho Android

Download Metro Name ID - Chặn các cuộc gọi không mong muốn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/06/2022

Metro Name ID là ứng dụng cho phép bạn quản lý và chặn các cuộc gọi không mong muốn chẳng hạn như lừa đảo, tiếp thị qua điện thoại và những người gọi đáng ngờ khác. Ứng dụng có thể xác định người gọi ngay cả khi họ không có trong sổ địa chỉ của bạn, cho phép bạn chủ động chọn người mà bạn nói chuyện.


Metro Name ID giúp bạn xác định những cuộc gọi bị nghi ngờ là làm phiền hoặc lừa đảo, sau đó chặn để không bao giờ xuất hiện trên màn hình điện thoại của bạn nữa. Hoặc đối với những người gọi có trong danh bạ mà bạn không muốn nhận, hoàn toàn có thể chủ động chặn, download Metro Name ID cũng hỗ trợ xác định danh tính người gọi ngay cả khi họ không có trong sổ địa chỉ.

metro name id

Download Metro Name ID, Chặn các cuộc gọi không mong muốn

Metro Name ID còn có khả năng xác minh và gửi các danh mục cuộc gọi đến người tiếp thị qua điện thoại, khảo sát, người gọi vì mục đích chính trị và các loại khác. Tính năng tra cứu ngược giúp bạn không bao giờ phải tự hỏi ai đã gọi bạn, đồng thời nhận các báo cáo vi phạm cuộc gọi.

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng giúp bạn chặn cuộc gọi trên Android để bạn tránh được nhiều phiền hà, hoặc bạn cũng có thể chặn cuộc gọi bằng chính chức năng chặn của thiết bị.

Các tính năng chính của Metro Name ID:

- Xác định và chặn các cuộc gọi lừa đảo

- Chặn người gọi không mong muốn

- Xác định ID người gọi mới

- Báo cáo vi phạm cuộc gọi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ứng dụng Phone cho Android tích hợp Caller ID
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ứng dụng Phone cho Android tích hợp Caller ID và chặn các cuộc gọi spam. Ứng dụng sẽ lọc và loại bỏ các thông báo cho các cuộc gọi spam. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể nhìn thấy các cuộc gọi này trong lịch sử cuộc gọi
  • Chặn tin nhắn, chặn cuộc gọi trong Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn có thể xóa những tài khoản của những người mà mình không muốn liên lạc nữa nhưng lại không thể bắt ép họ không liên lạc với bạn. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ngăn chặn liên lạc với một số tài khoản, chặn tin nhắn và cuộc gọi Skype.
  • Cách chặn Facebook ghi lại cuộc gọi và tin nhắn người dùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chặn Facebook ghi lại cuộc gọi và tin nhắn người dùng là giải pháp đơn giản để ngăn Facebook "đọc trộm" dữ liệu cá nhân trên thiết bị Android của bạn. Và nhất là khi gần đây một số người sử dụng Facebook đã vô tình tìm thấy dữ liệu lịch sử cuộc gọi và tin nhắn của họ có trong file dữ liệu Facebook khi tải về máy tính, vậy làm thể nào để chặn Facebook ghi lại cuộc gọi và tin nhắn người dùng? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé.
  • Chặn bạn bè trên zalo, cách chặn bạn bè trên zalo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Zalo giúp bạn chat và nhắn tin miễn phí với bạn bè. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn nhận bất cứ thông tin gì về một người hoặc một nhóm người, bạn có thể chặn người đó để không làm phiền bạn trong khi sử dụng. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện cách làm nhé.
  • Cách lấy ID Fanpage Facebook
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trên mỗi tài khoản Facebook lại có ID khác nhau, tương tự như vậy, các Fanpage Facebook cũng có ID riêng để phân biệt. Bạn có thể xem, lấy ID Fanpage Facebook và lưu lại để sử dụng cho các công việc như chạy quảng cáo, xác định quyền admin trên Fanpage Facebook.
  • Top 4 phần mềm chặn nghe lén điện thoại tốt nhất
    Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều phần mềm nghe lén điện thoại, mặc dù đã được cảnh báo nhưng người dùng vẫn không tránh khỏi. Vậy làm thế nào để phát hiện và ngăn chặn phần mềm nghe lén
  • Cách lấy ID ảnh, Album ảnh Facebook
    Rất ít người biết ID ảnh, Album ảnh Facebook như một đặc điểm để xác nhận bức ảnh đó. Nếu bạn lấy ID ảnh, Album ảnh Facebook và lưu trữ, khi cần chỉ cần nhập ID ảnh, Album ảnh Facebook là có thể xem
  • Cách xác minh 2 bước Apple ID trên trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Firefox
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Xác minh 2 bước Apple ID là tính năng giúp người dùng bảo mật tài khoản hơn, phòng tránh những kẻ xấu khi chúng thâm nhập được vào lớp mật khẩu đầu tiên của bạn, Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác minh 2 bước Apple ID trên trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Firefox.
  • Thẻ căn cước tiếng Anh là gì? Identification, ID
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thẻ căn cước hay thẻ nhận dạng cá nhân, kiểu như chứng minh thư nhân dân ở Việt Nam, được sử dụng để xác minh các thông tin cá nhân của một người dưới hình thức dạng thẻ nhỏ, theo một kích thước chuẩn, và thường được gọi là thẻ nhận dạng (IC). Để tìm hiểu thẻ căn cước tiếng Anh là gì? Identification, ID, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Google cam kết hỗ trợ Youtube hoạt động trên Edge
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Google xác nhận rằng họ biết giao diện mới của Youtube không hoạt động trên trình duyệt web Chromium Edge của Microsoft và cam kết sẽ ủng hộ trình duyệt này. Mặc dù nhiều tin tức cho hay trình duyệt Edge bị Google cố tình chặn và người dùng buộc phải cài đặt Google Chrome nhưng người phát ngôn của Youtube cho biết đây là sự cố đã được xác định và sẽ được khác phục nhanh chóng.
  • Hướng dẫn sửa lỗi Zoom báo sai ID, Invalid meeting ID
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trên các diễn đàn, nhiều người dùng đang bàn luận về lỗi Zoom báo sai ID hay còn gọi là lỗi Invalid meeting ID trên Zoom, vậy nguyên nhân gây ra sự cố này là gì và có cách nào khắc phục không? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Chặn Wanna Cry trên Windows XP, đóng port (cổng) 445, 135, 137, 139
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Về cơ bản trước đây là các sâu virus và bây giờ là virus WannaCry sử dụng và khai thác các port (cổng) 445, 135, 137 và 139 để tấn công dữ liệu trên máy tính người dùng, và theo mặc định thì các cổng này được mở. Vì thế để chặn virus WannaCry cũng như các sâu virus khác tấn công giải pháp là đóng các cổng này lại. Tham khảo cách đóng các cổng 445, 135, 137, 139 và cách chặn virus Wanna Cry trên Windows XP trong bài viết dưới đây của Tải miễn phí.
  • Chặn SQL Injection với website viết bằng ASP.NET, bảo mật webiste
    Để chặn SQL injection tấn công các website viết bằng nền tảng ASP.NET, bạn nên xác nhận tất cả đầu vào ứng dụng ASP.NET bao gồm: loại, độ dài, định dạng và phạm vi của đầu vào. Bằng cách hạn chế dữ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metro Name ID được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metro name id là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metro Name ID Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Getcontact 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi
  • Sync.ME 3/5 Xác định ID người gọi, chặn thư rác
  • EyeconXác định ID người gọi, chặn cuộc gọi làm phiền
  • Caller IDXác định ID người gọi
  • MeXác định ID người gọi, chặn tin nhắn rác
  • SMS from AndroidNhắn tin, xác định ID người gọi
  • Simpler Caller IDQuản lý danh bạ, xác định ID người gọi
  • TextUNhắn tin và gọi điện riêng tư
  • Contacts OptimizerQuản lý danh bạ, xóa số trùng lặp
  • Mobile Number LocationĐịnh vị điện thoại, xác định người gọi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm