download Metronome for Mac 1.83

Metronome for Mac

 1.83

Download Metronome for Mac - Thay đổi tempo bài hát

Thu Hà  cập nhật: 19/03/2018

Metronome for Mac là phiên bản macOS của ứng dụng Metronome, cho phép các nhạc sỹ theo dõi tempo (độ nhanh) của bài hát bất kỳ, dễ dàng thay đổi tempo bằng phím mũi tên trên bàn phím và âm nhấn với sự hỗ trợ của phím số.


Metronome for Mac cho phép bạn bắt đầu hoặc dừng beat count bằng cách sử dụng dấu cách (phím Space) hay phím Enter/Return, dễ dàng thay đổi tempo bằng phím mũi tên trên bàn phím và âm nhấn với sự hỗ trợ của phím số.

Weird Metronome là công cụ dành cho hệ điều hành Windows với chức năng hỗ trợ đánh nhịp bài hát dựa trên tempo đã chọn, với Weird Metronome bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn khi nhận diện, học tập nhịp điệu các bài hát.

Trên hết, Metronome for Mac còn kèm theo tính năng "Accelerator", được thiết kế để đẩy nhanh tốc độ máy nhịp, cho phép làm chậm lại những phần phức tạp trong bản nhạc để gõ tất cả các nút và dễ dàng tăng tempo khi phần đó hoàn tất.

Nếu yêu thích đàn Piano, bạn có thể trải nghiệm game Piano White Go là game nhạc piano rất dễ gây nghiện, nhiệm vụ của người chơi trong Piano White Go là theo dõi nhịp điệu bài hát để gõ vào phím piano đen, tránh chạm vào phím trắng để mở khoá bài hát.

Những tính năng chính của ứng dụng Metronome for Mac:

 

- Theo dõi tempo của bài hát

- Thay đổi tempo và âm nhấn

- Đẩy nhanh tốc độ máy nhịp thông qua tính năng "Accelerator"

- Hỗ trợ lưu và tải lại phần cài đặt



Liên kết tải về - [699 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metronome for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metronome for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metronome for Mac 1.83


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm