download MEye Cho Android

MEye

 Cho Android

Download MEye - Xem camera giám sát trên điện thoại thông minh

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/04/2021

MEye là ứng dụng giúp người dùng có thể theo dõi mọi hình ảnh thu được thông qua camera giám sát trên điện thoại thông minh của người dùng, với khả năng kết nối không dây thông qua wifi. MEye Hỗ trợ kết nối có dây, đầu ghi hình cũ và cài đặt thông số thiết bị vào ứng dụng, người dùng sẽ thu được mọi hình ảnh thu được từ camera giám sát, hình ảnh thu được trên thiết bị điện thoại giúp bạn có thể thuận tiện cho việc theo dõi.


Giới thiệu MEye

Xem camera giám sát trên điện thoại mang lại nhiều thuận lợi cho người dùng bởi điện thoại di động có thể mang đi bất cứ đâu mà không gặp phải khó khăn nào khác, theo dõi hình ảnh từ camera trên điện thoại đảm bảo tính bảo mật, kín đáo nếu bạn muốn giấu người khác về một thiết bị ghi hình mà mình đã lắp đặt.

tai meye

Meye, tải Meye APK, ứng dụng theo dõi và quan sát camera từ di động

Meye camera hỗ trợ chụp ảnh màn hình trong lúc bạn đang xem trực tiếp các video được thu trực tiếp từ thiết bị camera, điều khiển hỗ trợ phụ đề cho video hoặc phóng to hình ảnh trong video mà bạn đang xem, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng, download ứng dụng để giám sát an ninh cho ngôi nhà của bạn.

download meye

Meye cho phép thiết lập mật khẩu truy cập bảo mật

Meye cho phép người dùng xem cùng lúc 4 kênh camera trên cùng 1 màn hình điện thoại, hiện tượng Meye bị lỗi rất hiếm gặp, giúp bạn xem xét tổng quan tất cả các góc trong cửa hàng hoặc nhà riêng của bạn, chương trình này còn quản lý các thiết bị camera giám sát lắp đặt ở trong nhà của bạn. Meye sử dụng đối với tất cả các thiết bị như camera không dây, đầu ghi DVR, camera sử dụng dây kết nối để kết nối.

Ngoài phiên bản Meye cho điện thoại, bạn có thể sử dụng MEye cho máy tính hay Mac để sử dụng.

Những tính năng chính của Meye:

- Xem camera an ninh trên điện thoại

- Hỗ trợ nhiều loại thiết bị camera khác nhau

- Thêm phụ đề, phóng to video dễ dàng

- Chụp ảnh màn hình video

Phần mềm liên quan

Ngoài ra để xem rõ hình ảnh thu được trên camera thông qua điện thoại và cả máy tính bạn có thể sử dụng ứng dụng Smart PSS hỗ trợ cho hàng camera DAHUA với khả năng thiết lập và quản lý bản đồ các thiết bị, bên cạnh đó Smart PSS còn cho phép người dùng thiết lập cấu hình riêng cho từng người sử dụng, chụp ảnh màn hình video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MEye được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meye là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEyePro 3/5 Xem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3 3/5 Xem camera trên điện thoại thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm