download Mezzmo 6.0.6.0

Mezzmo

 6.0.6.0

Download Mezzmo - Tiện ích tạo video

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2020

Mezzmo là ứng dụng đa năng trong lĩnh vực giải trí với các chức năng nghe nhạc, xem phim, tìm kiếm, quản lý nhạc phim cũng như khả năng stream nhạc, video để truyền hình trực tiếp lên các màn hình lớn nhưng TV, rạp chiếu gia đình hay các thiết bị kỹ thuật số khác. Ngoài ra, bạn còn được chia sẻ nhạc phím đến bạn bè, giữa các máy tính khác nhau trong mạng.


Mezzmo có khả năng tự động dò tìm nhạc phim trên máy để tổ chức và sắp xếp thành các danh sách chơi khác nhau dựa vào thuộc tính các tập tin, chẳng hạn như tên tác giả, album, thể loại, năm, định dạng tập tin,… Bạn chỉ việc kết nối với các thiết bị như máy PS3, Xbox 360 cùng các thiết bị số thông dụng khác từ Sony, Toshiba, D-Link, Netgear, Buffalo, Logitech,…  để thưởng thức các tập tin này.

download mezzmo

Nói đến lĩnh vực xem phim, nghe nhạc trên máy tính không thế không nhắc tới những phần mềm hot như KMPlayer với nhiều chức năng độc đáo, hỗ trợ đa định dạng. Đặc biệt KMPlayer cung cấp đa dạng các chế độ phát nhạc, phim, đa phương tiện.

Mezzmo hỗ trợ bạn trong việc quản lý một khối lượng lớn các tập tin nhạc, phim với 5 kiểu danh sách chơi nhạc khác nhau. Ứng dụng này còn tương thích với các trình chơi đa phương tiện khác như iTunes, Windows Media Player và Winamp cùng với các hướng dẫn chia sẻ đa phương tiện giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chia sẻ.

Cùng với nhiều phần mềm nghe nhạc xem phim khác, Mezzmo được đánh giá cao về cách sử dụng đơn giản, trong khi các tính năng vẫn phong phú và đầy đủ. Ưu điểm nữa của Mezzmo là khả năng hỗ trợ nhiều định dạng phim, ảnh, nhạc thông dụng, đồng thời có thể phát tập tin tớ nhiều thiết bị đa phương tiện số thông dụng.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng LG TV Plus với chức năng hỗ trợ điều khiển Tivi trên thiết bị iOS. Ưu điểm của LG TV Plus là đơn giản hóa mọi thao tác điều khiển chỉ với một vài cú chạm.

Các tính năng chính của Mezzmo:

- Nghe nhạc xem phim nhiều định dạng
- Stream nhạc, phim, show truyền hình từ máy tính lên các thiết bị màn hình lớn
- Quản lý bộ sưu tập nhạc, phim
- Nhiều kiểu danh sách chơi nhạc khác nhau
- Chia sẻ nhạc phim tới các máy tính khác
 


Liên kết tải về - [98.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mezzmo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mezzmo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm