download MFCMAPI 21.2.21095.03 pre release

MFCMAPI

 21.2.21095.03 pre release

Download MFCMAPI - Môi trường đồ họa cho việc truy cập MAPI stores

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/04/2021

MFCMAPI là ứng dụng cung cấp cho người dùng môi trường đồ họa trực quan để truy cập vào MAPI stores, phân tích các sự cố của chương trình Microsoft Exchange Server hay Outlook, đồng thời cung cấp mẫu chính tắc để phát triển MAPI.


MFCMAPI sử dụng API (Application Programming Interface - tạm dịch là giao diện lập trình ứng dụng) do Microsoft phát hành để cho phép người dùng truy cập vào MAPI stores với mục đích kiểm tra sự cố của Exchange và Outlook.

Để tăng tốc độ chơi game trên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm WTFast giúp chơi game với sự ổn định trong tình hình kết nối mạng chập chờn, giảm độ lệch tương tác khi chơi, WTFast làm việc với hầu hết các game phổ biến hiện nay, là bảo bối không thể thiếu cho các game thủ trong mùa đứt cáp.

 

MFCMAPI
Download MFCMAPI - Phần mềm Môi trường đồ họa cho việc truy cập MAPI stores

MFCMAPI không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng di chuyển file thực thi vào ổ USB và chạy trên máy tính khác. Giống như những chương trình có dạng di động khác, MFCMAPI không sửa đổi cài đặt Windows registry hay tạo file mới trên đĩa.

MFCMAPI cho phép thiết lập một store mặc định, tính toán checksum trên store và sao chép nội dung vào tài liệu text để đọc dễ dàng hơn, phân loại bảng, thông báo bảng hoạt động cũng như áp dụng hạn chế nội dung. Về phần đặc tính, ứng dụng cho phép chỉnh sửa thành chuẩn ASCII, Unicode, RTF hoặc nhị phân.

Dành cho những ai đang cần một trình điều khiển âm thanh trên máy tính, Realtek AC`97 Driver sẽ phù hợp cho bạn, tăng sự ổn định cũng như chất lượng âm thanh, ngoài ra Realtek AC`97 Driver còn có tính năng khếch đại âm thanh khi chơi game, xem phim, nghe nhạc...

Những tính năng chính của ứng dụng MFCMAPI:

- Chương trình dạng di động

- Truy cập vào MAPI stores thông qua giao diện đồ họa (GUI)

- Phân tích các sự cố của chương trình Exchange hay Outlook

- Cung cấp mẫu chính tắc để phát triển MAPI

- Chuyển đổi mail MSG sang định dạng EML và ngược lại


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MFCMAPI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MFCMAPI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mfcmapi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MFCMAPI 21.2.21095.03 pre release


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm