download MFI Gamepad Feeder 2.0.1

MFI Gamepad Feeder

 2.0.1

Download MFI Gamepad Feeder - Tạo bộ điều khiển Xbox 360 ảo trên windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

MFI Gamepad Feeder là chương trình nguồn mở tạo thiết bị điều khiển Xbox 360 ảo trên hệ thống, chuyển đổi đầu vào từ gamepad MFI - được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iOS, để chơi các game tương thích với hệ điều hành Windows. MFI Gamepad Feeder chỉ hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows từ Windows 7 trở lên và phải được cài đặt các trình điều khiển Xbox 360 mới nhất, thường được tích hợp sẵn trong các phiên bản mới của OS Windows 7.


Các thiết bị điều khiển MFI thường được nhận dạng như các gamepad HID chuẩn trên hệ điều hành Windows, nhưng lại không được game nhận dạng. Để sử dụng các thiết bị điều khiển này, bạn nên tìm tải MFI Gamepad Feeder hoặc các phần mềm tương tự để điều hướng đầu vào trực tiếp tới các thiết bị ScpVBus hoặc vGen.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game, Xpadder có khả năng giả lập bàn phím gamepad cho máy tính để di chuyển chuột máy tính trên bàn phím ảo khi thao tác với game, bên cạnh đó Xpadder còn hiển thị cả những chuyển động của những nhân vật trong game để người chơi tiện theo dõi.

MFI Gamepad Feeder
Download MFI Gamepad Feeder - Phần mềm Tạo bộ điều khiển Xbox 360 ảo trên windows

MFI Gamepad Feeder có khả năng mô phỏng đồng thời lên tới 4 thiết bị điều khiển, và mỗi thiết bị này đều sử dụng một tập tin ánh xạ khác nhau. Hiện nay, ứng dụng mới chỉ hỗ trợ thiết bị SteelSeries Nimbus và phải được kết nối qua Bluetooth. Với MFI Gamepad Feeder, bạn có thể ánh xạ từng nút và chức năng điều khiển tương tự trên gamepad để tạo hành động trên thiết bị điều khiển ảo Xbox 360. Ứng dụng cũng cho phép bạn tạo các phím ảo thay cho các nút trên thiết bị điều khiển Xbox không thể mô phỏng.

Để tăng tốc chơi game trên máy tính, phần mềm Game Booster được nhiều game thủ lựa chọn, cơ chế hoạt động của Game Booster là tùy chỉnh hệ thống, dọn dẹp Ram, tắt các ứng dụng không cần thiết để giảm thiểu tối đa tình trạng lag khi chơi game.

Các tính năng chính của MFI Gamepad Feeder:

- Tạo thiết bị điều khiển Xbox 360 ảo.

- Chơi game iOS trên Windows.

- Mô phỏng 4 thiết bị điều khiển.


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MFI Gamepad Feeder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MFI Gamepad Feeder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mfi gamepad feeder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MFI Gamepad Feeder 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • S7 200 Simulator 0/5 Mô phỏng thiết bị điều khiển lập trình
  • Origin 3/5 Tải và chơi các bản demo game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm