download Mgosoft XPS To PDF Converter  12.5.1

Mgosoft XPS To PDF Converter

  12.5.1

Download Mgosoft XPS To PDF Converter - Chuyển đổi các tập tin XPS sang PDF

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/07/2022

Mgosoft XPS To PDF Converter là ứng dụng chuyển đổi các tập tin XPS sang các tập tin có định dạng PDF, cũng như tạo và bảo vệ các tài liệu PDF bằng mật khẩu, quản lý các mức cấp phép cho người dùng và chỉnh sửa các siêu dữ liệu của tài liệu. Mgosoft XPS To PDF Converter tích hợp nhiều công cụ hữu ích và cực kỳ dễ sử dụng, thích hợp với cả những người dùng mới và người dùng chuyên nghiệp.


Mgosoft XPS To PDF Converter cung cấp hai phương pháp tải tập tin vào môi trường làm việc: qua tính năng duyệt tập tin tích hợp hoặc qua các thao tác kéo thả. Ngoài ra, bạn có thể thêm nội dung toàn thư mục vào danh sách chuyển đổi của ứng dụng.

Về chức năng chuyển đổi này, bạn có thể tham khảo XPS to PDF Converter cho phép chuyển đổi nhanh, an toàn và không làm giảm chất lượng của file gốc, ngoài ra XPS to PDF Converter còn cho phép bạn chuyển đổi từng tập tin hoặc cả thư mục.


Mgosoft XPS To PDF Converter
Download Mgosoft XPS To PDF Converter - Phần mềm Chuyển đổi các tập tin XPS sang PDF

Mgosoft XPS To PDF Converter hỗ trợ chế độ xử lý đồng thời hàng loạt tập tin cũng như cho phép bạn kết hợp nhiều tài liệu thành một tập tin PDF duy nhất hay chuyển đổi tất cả các tập tin thành tập tin PDF khác, chọn thư mục lưu tập tin, xóa tài liệu được chọn khỏi danh sách, hay mở trực tiếp thư mục đích từ cửa sổ chính của ứng dụng.

Đặc biệt, Mgosoft XPS To PDF Converter còn có khả năng mã hóa tài liệu PDF, đặt mật khẩu cho tài liệu và chọn mức độ mã hóa, cấp quyền truy cập tài liệu PDF như in, thêm hay thay đổi nội dung, sao chép hay trích xuất nội dung PDF.

Free XPS to PDF Converter cũng là lựa chọn tốt cho chức năng chuyển đổi này, giúp bạn tạo ra được những tài liệu PDF như ý muốn phục vụ cho công việc của mình, Free XPS to PDF Converter sẽ hiển thị các thông tin văn bản trong khi chuyển đổi.

Các tính năng chính của Mgosoft XPS To PDF Converter:

- Chuyển đổi tập tin XPS sang PDF.

- Tạo, bảo vệ tài liệu PDF bằng mật khẩu.



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mgosoft XPS To PDF Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mgosoft XPS To PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mgosoft xps to pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mgosoft XPS To PDF Converter 12.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm