download Mi Community Cho Android

Mi Community

 Cho Android

Download Mi Community - Diễn đàn cho người dùng Xiaomi trên khắp thế giới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2019

Mi Community là ứng dụng mạng xã hội dành cho những người dùng thiết bị di động Xiaomi, Mi Community là nơi bạn có thể làm quen và kết bạn với những người dùng khác trên khắp thế giới, tìm hiểu cách sử dụng thiết bị cũng như chia sẻ kinh nghiệm từ chính bản thân mình.



Mi Community mang đến cho người dùng những tin tức và sự kiện mới nhất về Xiaomi cũng như các sản phẩm của công ty. Đây cũng là nơi trả lời những câu hỏi hoặc thắc mắc từ phía người dùng, một ứng dụng hoàn hảo để Xiaomi tương tác với cộng đồng Mi fan.

mi community

Tải Mi Community cho android - Mạng xã hội cho người dùng điện thoại Xiaomi

Người dùng cài đặt và sử dụng Mi Community có thể tham gia các sự kiện, chia sẻ ảnh, đưa ra đánh giá và gặp gỡ những người có cùng sở thích. Các nội dung được cung cấp trên ứng dụng khá phong phú với mục tin tức, nhiều chủ đề thảo luận về các sản phẩm điện thoại Xiaomi hay các thủ thuật do người dùng chia sẻ.

Blizzard Battle.net cũng là ứng dụng mạng xã hội nhưng dành riêng cho những người chơi game, Blizzard Battle.net là nơi bạn có thể chat chit với bạn bè, xem trò chơi họ đang chơi và thêm game mới ngay từ thiết bị di động của mình.

mi community 2

Download Mi Community - Diễn đàn cho người dùng Xiaomi trên khắp thế giới

Mi Community cho phép người dùng tạo và trả lời bài viết dễ dàng, theo dõi tin tức từ các chuyên mục, chuỗi bài nóng hổi. Hoặc nhắn tin và trò chuyện với các thành viên trong cộng đồng khi cần giao lưu hay giúp đỡ. Thậm chí bạn còn có thể chơi các game được thiết kế riêng trên điện thoại Xiaomi và giành được các giải thưởng giá trị.

Business Calendar là ứng dụng lên kế hoạch chuyên dụng dành riêng cho các doanh nghiệp, tính năng nổi bật của Business Calendar là khả năng điều hướng trực quan, bạn chỉ cần trượt ngón tay trên màn hình để thay đổi kế hoạch giữa các tháng / tuần và ngày.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mi Community được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mi community là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mi Community Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TweetDeck 3/5 Kết nối và quản lý mạng xã hội
  • Weibo 3/5 Ưng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc
  • F3Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • PlatoỨng dụng mạng xã hội chơi game cho điện thoại Android, iPhone
  • Portable Yoono DesktopQuản lý mạng xã hội
  • Rap FameỨng dụng mạng xã hội cho Rapper
  • WeverseMạng xã hội chính thức của fan nhóm nhạc BTS
  • MindsMạng xã hội kiếm tiền online
  • 500pxMạng xã hội cho nhiếp ảnh gia
  • Twitter For MacMạng xã hội cho Mac
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm