download Mi Home Cho Android

Mi Home

 Cho Android

Download Mi Home - Ứng dụng điều khiển nhà thông minh từ xa của Xiaomi

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Mi Home là ứng dụng hỗ trợ người dùng điều khiển các thiết bị nhà thông minh của Xiaomi thông qua điện thoại và máy tính bảng của mình, Mi Home được tối ưu hóa khả năng kết nối Bluetooth và Wifi với các thiết bị đồng thời cho phép bạn chia sẻ thiết bị với bạn bè WeChat của mình.



Thông qua Mi Home, người dùng dễ dàng thêm các thiết bị được hỗ trợ do Xiaomi sản xuất với danh sách đi kèm. Bạn chỉ cần chạm để thêm thiết bị vào danh sách quản lý và điều khiển chúng từ xa mà không cần phải thao tác thủ công bằng tay. Hơn nữa, tiện ích còn hỗ trợ chia sẻ tính năng điều khiển với các thành viên trong gia đình để cùng nhau trải nghiệm cuộc sống trong ngôi nhà thông minh.

mi home

Download Mi Home cho Android - Ứng dụng giải pháp nhà thông minh của Xiaomi

Các thiết bị được hỗ trợ bao gồm camera chống trộm Y!Camera, ổ cắm điện Mi Plug, máy lọc không khí cao cấp Mi Air Purifier, máy lọc nước Mi Water Purifier, Smart Home Set, Bộ kích sóng Wifi Mi WiFi Repeater... Người dùng chỉ cần sử dụng Mi Home để điều khiển từ xa các thiết bị để tăng thêm tiện ích cho chúng.

Nếu đang thiếu tiền và chưa tìm được cách xoay sở bạn thử tải ứng dụng Ví tiền mặt và thực hiện việc vay tiền online xem thế nào, thủ tục vay với Ví tiền mặt khá nhanh gọn và lãi suất tối đa 19,71% năm.

mi home 2

Tải Mi Home cho iPhone - Ứng dụng điều khiển nhà thông minh từ xa của Xiaomi

Đặc biệt Mi Home còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tự động. Cho phép người dùng thiết lập thời gian bật/tắt thiết bị trong nhà. Với Mi Home, bạn sẽ có một cuộc sống thật tiện nghi và hiện đại trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Mi Fit cũng là một sản phẩm được phát triển bởi Xiaomi giúp người dùng theo dõi và rèn luyện sức khỏe của mình, Mi Fit quan sát và theo dõi chính xác quá trình luyện tập thể thao của bạn với số liệu thống kê cụ thể theo từng giờ, từng ngày.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mi Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mi home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mi Home Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm