download Miami Street 9.0.4.2

Miami Street

 9.0.4.2

Download Miami Street - Game đua xe đường phố với đồ họa cực khủng

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

Miami Street thuộc thể loại game đua xe đặc sắc được ông lớn Microsoft tung ra với đầu tư khủng về mặt đồ họa. Tham gia Miami Street, người chơi sẽ choáng ngợp với bộ sưu tập xe đua vô cùng hoành tráng, quăng mình vào những thử thách đua xe sinh tử.




Nếu là fan của dòng game tốc độ thì những cái tên như Asphalt, Need for Speed đều đã quá quen thuộc. Chính vì vậy các game ra mắt sau đều khó có thể vượt qua, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải nghĩ lại sau khi đã trải nghiệm Miami Street, một sản phẩm mà Microsft đã rất chăm chút với mong muốn lấy lại vị thế trên đấu trường game ở dòng đua xe với chất lượng đồ họa được đặt lên trên nhất. Đây là cơ hội để bạn được sở hữu và trải nghiệm những mẫu xe đua chuyên nghiệp, hiện đại đến từ các hãng danh tiếng trên thế giới.

miami street

Download Miami Street - Game đua xe miễn phí cho PC

Điểm hấp dẫn ở Miami Street đó là hệ thống điều khiển đơn giản và trực quan, người chơi chỉ cần chọn đúng thời điểm để nhấn ga, phanh và sử dụng bổ trợ. Bạn sẽ không cần sử dụng bàn phím mà chủ ếu điều khiển bằng chuột, tất cả mọi thao tác như tăng tốc, chuyển hướng và phanh đều được di chuyển bằng chuột để có được trải nghiệm thuận lợi nhất khi tham gia đua, Việc này cũng giúp game thủ hoàn toàn tập trung vào công việc chính của mình đó là tăng tốc và cố gắng về đích sớm nhất.

Cũng là game đua xe nhưng Racing Fever Car lại mang tới cho người chơi những điểm thú vị khác khá đặc biệt. Không chỉ phải biết làm chủ tốc độ, các game thủ Racing Fever Car còn phải dùng sức mạnh tay, chân và cả chiếc xe của mình ngăn cản đối thủ về đích khiến cuộc đua trở nên gay cấn và kịch tính hơn bao giờ hết.

miami street 2

Tải Miami Street - Game đua xe đường phố với đồ họa cực khủng

Chính lối chơi đơn giản cùng đồ họa đẹp mắt nên Miami Street đã chiếm được cảm tình của rất nhiều game thủ. Nơi họ được trải nghiệm vào những đường đua vô cùng gay cấn và chiến thắng bộ sưu tập siêu xe thể thao vạn người mê. Tham gia sự kiện, chọn dòng xe và chọn đối thủ để đua xe đối kháng. Người chiến thắng sẽ nhận được xe đua mới, game là món quà tuyệt vời cho những ai yêu thích game đua xe, tốc độ và sự mạo hiểm.

Ninja Subway City là game thuộc thể loại chạy bất tận được thiết kế với đồ họa dễ thương cùng gameplay thú vị và đầy thách thức. Trong game Ninja Subway City bạn cần giúp ninja tránh mọi vật cản trên đường và thu thập nhiều vàng nhất có thể để mua vật phẩm và mở khóa nhân vật mới.


Liên kết tải về - [6,9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Miami Street được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miami street là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Miami Street 9.0.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm