download Microsoft 365 Personal

Microsoft 365

 Personal

Download Microsoft 365 - Ứng dụng văn phòng nền tảng đám mây của Microsoft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/09/2022

Microsoft 365 cung cấp các phần mềm ứng dụng văn phòng và dịch vụ tuyến của Microsoft, chẳng hạn Word, Excel, PowerPoint và Outlook hỗ trợ bạn thực hiện các công việc cá nhân hiệu quả hơn. Microsoft Office 365 còn giúp các thành viên tạo cuộc họp video trực tuyến để kết nối cùng nhau giải quyết các công việc chung, giúp chia sẻ, truy cập các tài liệu trên lưu trữ đám mây.


1. Giới thiệu Microsoft 365:

Microsoft 365 cung cấp đầy đủ các công cụ mà người dùng để làm việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Giải pháp này bao gồm các ứng dụng Office bạn đã sử dụng trong nhiều năm nhưng có thêm mọi lợi ích của điện toán đám mây. Hơn nữa Microsoft 365 còn đồng bộ email, lịch và thông tin liên hệ trên các thiết bị của bạn theo thời gian thực, do đó, ứng dụng này luôn được cập nhật, bất kể bạn đang sử dụng thiết bị nào. Lập lịch dễ dàng và không gặp trở ngại nào ở bất kỳ đâu. Nếu bạn mất điện thoại, đừng lo lắng, bạn có thể xóa sạch dữ liệu từ xa để bảo vệ thông tin cá nhân của mình. Bạn có thể tham khảo phiên bản Microsoft Office 365 với các chức năng tương tự.

tai microsoft 365

Download Microsoft 365 - Ứng dụng văn phòng nền tảng đám mây của Microsoft

Đặc biệt Microsoft 365 còn nổi bật với tính năng tạo các cuộc họp video trực tuyến. Các thành viên có thể chia sẻ ý kiến, gửi ảnh gif, nhãn dán và emoji trong cuộc trò chuyện nhóm hoặc tin nhắn trực tiếp. Nhanh chóng chuyển từ cuộc trò chuyện nhóm sang hội thảo video chỉ với một lần nhấn nút. Các nhóm 10 hoặc 10.000 thành viên có thể họp tại một nơi, bất kể họ họ đang ở nhiều nơi. Ngoài ra tính năng lưu trữ và chia sẻ file trên Microsoft 365 sẽ giúp bạn lưu trữ, truy cập, đồng bộ và cập nhập tệp ở mọi nơi, đồng thời dễ dàng chia sẻ tệp ở cả bên trong lẫn bên ngoài tổ chức của bạn. 

download microsoft 365

Microsoft 365 hiện có 3 phiên bản chính là Office 365 Small Business Premium, Office 365 Midsize Business và Office 365 Enterprise, bản mới nhất gồm một số thay đổi trên các ứng dụng cụ thể, chẳng hạn như tính năng Researcher trên Word giúp tìm dữ liệu từ Bing Knowledge để truy vấn các thông tin trên Internet để đưa thẳng vào văn bản Word, hay Editor đánh dấu những từ được sử dụng quá nhiều lần trong bài viết, hay thay đổi trên Outlook gồm Focused Inbox: xếp loại email vào 2 mục Focused và Other, giúp dễ dàng truy xuất những email quan trọng, Mentions: khi gõ @ sẽ giúp bạn tag người khác trong email của mình.

Cùng với Office 2019 thì Microsoft 365 cũng là một lựa chọn nữa dành cho người dùng, đặc biệt là những đối tượng có nhu cầu lớn về làm việc trực tuyến, bạn cũng nên tìm hiểu xem Office 2019 có gì mới được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN. Cùng tải Office 365 về máy với link dưới đây.

2. Các tính năng chính của Microsoft 365:

- Tích hợp các ứng dụng Office.
- Đồng bộ email và lịch trên mọi thiết bị.
- Trò chuyện, tạo cuộc họp trực tuyến.
- Lưu trữ trên đám mây.

3. Ứng dụng liên quan:

Microsoft Teams cũng là sản phẩm đến từ Microsoft giúp người dùng tổ chức các cuộc họp trực tuyến hay dạy học online vô cùng tiện lợi, số lượng thành viên trong mỗi nhóm trên Microsoft Teams có thể lên tới cả 10 ngàn người, việc chia sẻ dữ liệu cũng diễn ra nhanh chóng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft 365 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft 365 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft 365 Personal


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm