download Microsoft Access 2010 Runtime (32 bit) 1.0

Microsoft Access 2010 Runtime (32 bit)

 1.0

Download Microsoft Access 2010 Runtime (32 bit) - Phần mềm ứng dụng lập trình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/11/2019

Microsoft Access 2010 Runtime cho phép bạn phân phối các ứng dụng Access 2010 cho người dùng chưa cài đặt phiên bản Access 2010 đầy đủ trên máy tính của họ. Ứng dụng Microsoft Access 2010 Runtime cung cấp nền tảng nhiều tính năng để phát triển các ứng dụng cơ sở dữ liệu


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu.
2. Tính năng chính.
3. Soft liên quan

1. Giới thiệu Microsoft Access 2010 Runtime

Nếu bạn ghi lại một lượng lớn thông tin của khung logic (Logical Framework) nào đó, thì cơ sở dữ liệu chính là câu trả lời. Dù bạn muốn lập danh mục bộ sưu tập CD của mình, xây dựng một hệ thống quản lý nội dung hoặc ghi lại toàn bộ kho lưu trữ của công ty, một cơ sở dữ liệu có tất cả mọi thứ bạn cần để vừa ghi lại, vừa tổ chức và vừa chia sẻ dữ liệu của bạn với người khác.
 

Môi trường triển khai cơ sở dữ liệu
Một trong những vấn đề lớn nhất với database là chúng có thể rất phức tạp để thiết lập và duy trì, đó là lý do vì sao Microsoft Access 2010 Runtime (32 bit) đã được tạo ra với cách sử dụng dễ dàng nhất có thể. Nó đi kèm với các công cụ và template, giúp bạn bắt đầu nhanh chóng và sau đó cho phép bạn dần dần nắm bắt được các tính năng mạnh mẽ của chương trình khi cơ sở dữ liệu và nhu cầu của bạn tăng lên.
 

 
Hỗ trợ lập trình, chạy ứng dụng
Microsoft Access 2010 Runtime (32 bit) là phiên bản Runtime của Microsoft Access với các công cụ tùy chỉnh dễ sử dụng để bạn tạo các ứng dụng database trong MS Access và phân phối chúng tới người dùng khác không có phiên bản đầy đủ của Access 2010 được cài đặt trên máy tính của họ. Microsoft Access 2010 Runtime (32 bit) cho phép bạn sử dụng cơ sở dữ liệu của mình mà không phải mua giấy phép của Access/Office.

Microsoft Access 2010 chạy được trên nền tảng 32bit, với nó các bạn có thể dễ dàng lập trình được ứng dụng theo ý mình, các bạn cũng có thể sử dụng bộ thư viện của chương trình, tạo mới một thư viện mới cho ứng dụng của bạn, sử dụng trình biên dịch này các bạn cũng có thể nhanh chóng xem được nội dung code của các ứng dụng của người khác, một điều đặc biệt là chương trình hỗ trợ các bạn tiến hành chạy các ứng dụng, đọc các tập tin viết bằng ngôn ngữ khác một cách chuẩn xác nhất.

2. Tính năng chính của phần mềm

- Hỗ trợ người dùng lập trình ứng dụng.
- Triển khai cơ sở dữ liệu.
- Cung cấp các modum để kết nối tới cơ sở dữ liệu.
- Tùy chỉnh quản lý các kết nối cơ sở dữ liệu.
- Bộ thư viện lập trình phong phú.

3. Phần mềm liên quan

Tương tự Visual C Runtime Installer là phần mềm hỗ trợ cài đặt và khởi chạy các ứng dụng Visual C++, làm việc trên các cấu trúc x86 và x64, khai thác các mã build của Microsoft Visual C++ Redistributable Package. hiện Visual C Runtime Installer đã bổ sung nhiều tính năng mới 



Liên kết tải về - [175.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Access 2010 Runtime (32 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft access 2010 runtime (32 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Access 2010 Runtime (32 bit) 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm