download Microsoft Agent 1.0

Microsoft Agent

 1.0

Download Microsoft Agent - Cài đặt các thành phần chính của Microsoft Agent

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2018

Microsoft Agent là gói phần mềm hỗ trợ người dùng cài đặt nhanh các thành phần chính của Microsoft Agent 2.0 trên máy tính để sử dụng các ứng dụng được hỗ trợ. Trong đó, đáng chú ý nhất là Microsoft Agent từng được sử dụng để phát triển các chương trình trợ lý văn phòng nổi tiếng như Clipit, The Dot, Hoverbot và The Genius.


Những ai vẫn đang sử dụng máy tính chạy các hệ điều hành Windows 95, 98 hoặc NT thường gặp lỗi do máy tính thiếu phần mềm Microsoft Agent. Trường hợp này không còn xuất hiện trên các máy tính chạy hệ điều hành mới hơn, do Microsoft Agent sau này đã được tích hợp vào hệ điều hành.

Để cài đặt gói DirectX trên máy tính bạn có thể sử dụng công cụ DirectX End User Runtime Web Installer cho phép cập nhật phiên bản 9.0c và các phiên bản trước đó của DirectX Redistributable, bên cạnh đó DirectX End User Runtime Web Installer còn có khả năng phân tích trạng thái cài đặt và xóa các dữ liệu cũ của file cài đặt.

Nếu bạn đang gặp phải lỗi như trên, bạn nên tải Microsoft Agent về máy tính và cài đặt, thử chạy các ứng dụng tương thích. Chắc chắn ứng dụng đó sẽ chạy rất mượt. Với Microsoft Agent, bạn cũng có thể tạo các giao diện hội thoại cho website và các giải pháp phần mềm tương tự, bởi gói phần mềm có hỗ trợ ảnh động, có tính tương tác cao và rất linh hoạt.

Nếu bạn muốn xóa một số ứng dụng trên hệ điều hành Windows 10, bạn có thể sử dụng Windows 10 App Remover giúp bạn xóa nhiều ứng dụng không cần thiết ra khỏi máy tính, Windows 10 App Remover còn tạo ra điểm khôi phục để lấy lại các file bị xóa khi cần.

Các tính năng chính của Microsoft Agent:

- Cài đặt core của Microsoft Agent 2.0.

- Phát triển các chương trình trợ lý văn phòng.



Liên kết tải về - [392 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Agent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft agent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Agent 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm